Wendy Red Velvet tái xuất solo sau 3 năm với mini album "Wish You Hell"

Wendy của Red Velvet sẽ trở lại với tư cách nghệ sĩ solo.
wendy-cua-red-velvet-se-tro-lai-voi-tu-cach-nghe-si-solo-1708326655.jpg

Wendy sẽ phát hành mini album thứ hai "Wish You Hell" vào lúc 18h ngày 12/2 trên các trang âm nhạc lớn. Album có tổng cộng sáu bài hát.

Mini album thứ hai mang tên "Wish You Hell" sẽ chính thức ra mắt vào lúc 18h ngày 12/2 trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Album gồm 6 bài hát, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm âm nhạc đa dạng và đầy cảm xúc.

Hình ảnh concept của album mới vừa được hé lộ trên mạng xã hội của Red Velvet, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh với những trái tim được vẽ trên bảng đen cùng dòng chữ "BE YOU" nổi bật gợi mở về một khía cạnh mới mẻ và đầy cá tính của Wendy trong lần trở lại này.

red-velvet-wendy-1708326656.png

Lần ra mắt solo đầu tiên của Wendy vào tháng 4 năm 2021 với mini album "Like Water" đã gặt hái được thành công vang dội. Album đạt vị trí số 1 tại 33 khu vực trên Bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes, khẳng định sức hút của Wendy trong vai trò nghệ sĩ solo.

Cô đã chuẩn bị với giọng hát đã tiến bộ hơn và cảm xúc khác biệt hơn trước. Nó sẽ lan tỏa màu sắc âm nhạc đa dạng của Wendy tới người hâm mộ toàn cầu.

Trong khi đó, Wendy sẽ bắt đầu mở bán đặt trước tại các cửa hàng âm nhạc trực tuyến và ngoại tuyến lớn từ hôm nay.

a