Vợ của Ilkay Gundogan đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ của Barcelona sau khi anh công kích

Bảo Ngọc
Ngôi sao cựu của Manchester City, Gundogan, đã đầu tiên chỉ trích hậu vệ Araujo về việc "giết chết" hy vọng vào Champions League của Barca với thẻ đỏ sớm trong trận lượt về tứ kết gặp Paris Saint-Germain

Barca vẫn dẫn trước hai bàn ở tổng số, nhưng đến khi cựu cầu thủ Ousmane Dembele và Vitinha lần lượt ghi bàn ở hai bên của hiệp một, PSG đã đưa trận đấu về cân bằng.

Trách nhiệm cho bàn thắng từ xa của Vitinha được đặt ở cánh cửa của Lewandowski, khi tiền đạo của Barca chỉ cố gắng chặn cú sút của tiền vệ cựu Wolves - điều mà Gundogan đã nhận thấy. Cancelo sau đó ngã vào Dembele để phạm lỗi phạt đền chỉ trong vòng năm phút, và Gundogan mô tả pha vào bóng thiếu suy nghĩ của anh như một "lỗi ở thời điểm quyết định".

Hai bàn thắng từ Kylian Mbappe sau đó đã xác nhận vị trí của PSG vào bán kết, mặc dù họ đã thua 3-2 ở Paris vào tuần trước và thậm chí còn nhận bàn mở tỉ số vào thứ Ba để tự tạo ra một núi lớn phải leo. Phản ánh về trận thua thảm hại trong một loạt cuộc phỏng vấn sau trận đấu, một Gundogan tức giận đã chỉ trích Araujo, Cancelo và Lewandowski - mặc dù anh không đề cập tên mỗi người.

Trong khoảng 24 giờ kể từ đó, một số CĐV của Barcelona đã chỉ trích cầu thủ người Đức vì tiết lộ các đồng đội của anh, gợi ý rằng những bình luận của anh sẽ không lành mạnh cho phòng thay đồ. Bây giờ, vợ làm truyền hình Sara của anh đã đứng ra bảo vệ anh.

Đăng một hình ảnh của Gundogan nâng cúp Champions League khi còn ở City mùa giải trước trên câu chuyện Instagram của mình, cô viết: "Người này là một người làm việc chăm chỉ và quan điểm bóng đá của anh là về việc cải thiện và anh đã cống hiến tất cả cho đội này. Tinh thần của anh là tinh thần ba cúp."

Gundogan - người đã giành được Champions League, Premier League và FA Cup vào năm 2023, đã đưa ra hầu hết các ý kiến gây tranh cãi trong một cuộc phỏng vấn với CBS Sports. "Tôi thất vọng. Rất thất vọng thực sự vì chúng tôi đã ở trong một vị trí tốt như vậy. Không chỉ sau trận lượt đầu, mà sau bàn thắng đầu tiên của chúng tôi," anh than phiền.

"Mọi thứ đều trong tay chúng tôi và chúng tôi chỉ đơn giản là nhường lại cho Paris Saint-Germain và đó là phần đáng thất vọng nhất."