VietinBank lần thứ 3 liên tiếp lọt Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

VietinBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với vị trí 157 trong Bảng xếp hạng Banking 500 năm 2024, khẳng định vị thế thương hiệu quốc tế uy tín và năng lực phát triển vượt trội.

Lần thứ 3 liên tiếp, VietinBank được vinh danh trong top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới (Banking 500 - 2024) do Hãng tư vấn Brand Finance công bố. Đây là minh chứng cho sự phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả của VietinBank trong hoạt động kinh doanh, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu ngân hàng mạnh mẽ của VietinBank trên trường quốc tế.

viettinbank-1712647980.jpg

Đạt vị trí 157, VietinBank là ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu cao nhất trong top 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Big 4). Thành tựu này là kết quả của nỗ lực không ngừng của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng và đẩy mạnh chuyển đổi số.

Năm 2023, VietinBank đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng tài sản vượt mốc 2 triệu tỷ đồng, tiền gửi khách hàng và dư nợ cho vay đều tăng trưởng ở mức hai chữ số. Lợi nhuận trước thuế đạt mục tiêu Đại hội đồng cổ đông giao, tỷ lệ nợ xấu thấp hơn so với tỷ lệ nợ xấu toàn ngành.

VietinBank chú trọng đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu thu nhập, phát triển ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng tiện ích cho khách hàng. VietinBank cũng liên tiếp nhận được sự công nhận từ các tổ chức uy tín trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Với những chiến lược phát triển rõ ràng, VietinBank cam kết tiếp tục phát huy vai trò ngân hàng chủ lực, đáp ứng nhu cầu vốn và dịch vụ tài chính cho nền kinh tế, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.