Vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của Jennie trong bộ ảnh mới khiến người hâm mộ mê mẩn

Jennie của BlackPink khiến người hâm mộ mê mẩn với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Ngày 9/1, Jennie (BLACKPINK) đã chính thức trở lại đường đua thời trang với bộ ảnh mới cho một thương hiệu thời trang cao cấp. Trong những bức ảnh được tung ra, Jennie diện chiếc váy đen dài trễ vai với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cùng với đôi môi đỏ rực rỡ.

jennie-1704821554.jpg

Vẻ đẹp của Jennie trong bộ ảnh mới đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cô nàng toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ và đầy thu hút. Đặc biệt, đôi mắt to tròn và bờ môi căng mọng của Jennie đã trở thành tâm điểm của bức ảnh.

Bên cạnh bộ ảnh mới, Jennie cũng đang được mong chờ sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình tạp kỹ "Căn hộ 404" của đài tvN. Chương trình dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 2/2024. Đây là chương trình tạp kỹ bí ẩn có thật vượt thời gian và không gian, trong đó sáu cư dân sẽ cố gắng khám phá những sự cố và bí ẩn chưa từng có trong các căn hộ ở Hàn Quốc.

Với nhan sắc và tài năng nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong bộ ảnh mới cũng như chương trình "Căn hộ 404".

jennie1-1704821554.jpg