Váy 2 dây trắng năm nào cũng hot: Đỉnh cao mát mẻ, là chân ái ngày hè của các hot girl

Hà Nhiên
Chưa có mùa hè nào, váy 2 dây trắng thất sủng cả!

Chiếc váy 2 dây trắng luôn mang đến sự tươi mát, thanh khiết và chưa bao giờ lỗi thời. Năm nay cũng không ngoại lệ, item này tiếp tục trở thành xu hướng ấn tượng, xuất hiện khắp các kênh thời trang với muôn vàn cách phối đồ sáng tạo. Từ những ngôi sao hàng đầu đến các cô nàng nổi tiếng trên Instagram đều ưa chuộng và thể hiện phong cách cá nhân trên nền thiết kế đa dạng và tiện dụng này.

Váy 2 dây trắng là một single item có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều set đồ khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè năng động, mang lại sự thoải mái, tự tin và cá tính cho người mặc.

Váy 2 dây phối quần jeans

Cách phối hợp váy maxi 2 dây với quần jeans ống suông là một xu hướng thời trang được cô nàng Rosé (BLACKPINK) khởi xướng từ đầu năm 2021. Thời điểm đó, phong cách này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, vì có cảm giác "lạc quẻ". Tuy nhiên, cách mix đồ này vẫn giữ được độ hot đến tận thời điểm hiện tại, như một minh chứng cho quan điểm rằng thời trang không có giới hạn.

Sự kết hợp giữa váy maxi 2 dây và quần jeans ống suông mang đến một phong cách đầy cá tính và độc đáo. Mặc dù ban đầu có vẻ như không ăn nhập, nhưng khi được phối hợp khéo léo, set đồ này lại trở nên hài hòa và thu hút. Điều này một lần nữa khẳng định rằng, thời trang là cách thể hiện bản thân, không bó buộc vào những chuẩn mực cứng nhắc.

Váy 2 dây và phụ kiện headwear

Trong mùa hè này, xu hướng sử dụng khăn bandana đội đầu đang trở thành một trong những trào lưu thời trang được ưa chuộng hàng đầu. Sự cá tính, gai góc của item này khi được kết hợp cùng chiếc váy 2 dây trắng sẽ tạo ra một set đồ phong cách boho chic, mang đến cảm giác tự do và phóng khoáng.

Thêm vào đó, chiếc mũ lưỡi trai cũng được xem là "nút bấm" hoàn hảo để chuyển đổi bất kỳ bộ trang phục nào sang chế độ trẻ trung, casual. Nếu bạn có cảm giác rằng một chiếc váy suông dài có thể khiến bạn kém năng động khi dạo phố, thì món phụ kiện này chính là "chân ái" giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

Váy 2 dây phối sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi cũng là một lựa chọn mới mẻ cho chiếc váy 2 dây ngày hè thêm phần phóng khoáng. Với chiếc mini dress trắng, Jennie chọn phối cùng áo sơ mi tone màu pastel và phụ kiện đỏ nổi bật, tổng thể outfit đã thú vị hơn nhiều lần.

BÀI LIÊN QUAN