5 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp

Hà Nhiên
Các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo 5 set váy ngắn sành điệu sau đây.

Váy liền hoặc chân váy ngắn được coi là lựa chọn "bảo bối" để tôn dáng cho những người có chiều cao khiêm tốn. Không chỉ tạo cảm giác chân dài và vóc dáng thanh thoát hơn, váy ngắn còn giúp người mặc trông trẻ trung và năng động hơn. Hơn nữa, váy ngắn còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè nóng bức do khả năng giải nhiệt tốt. Để có thể mặc váy ngắn một cách tôn dáng nhất trong mùa hè, các chị em có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo các cách phối đồ của các mỹ nhân Hàn Quốc.
Khi đi dự tiệc mùa hè, chị em hãy tham khảo thiết kế váy đen trễ vai của Jennie. Mẫu váy này quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào nhờ kiểu dáng ngắn trên đầu gối. Để tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit, Jennie đã đi đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu đỏ. Mẫu giày này cho hiệu quả kéo chân thon dài hơn.

Mẫu váy ngắn họa tiết của Jisoo có nét dịu dàng, trang nhã. Dẫu vậy, mẫu váy vẫn "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi được kết hợp với giày thể thao năng động. Đường nhấn eo của mẫu váy mang đến sự chỉn chu, đồng thời tăng thêm độ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể.

BÀI LIÊN QUAN