5 cách diện váy ngắn trẻ trung, siêu tôn dáng dành cho người thấp

Các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo 5 set váy ngắn sành điệu sau đây.

Váy liền hoặc chân váy ngắn được coi là lựa chọn "bảo bối" để tôn dáng cho những người có chiều cao khiêm tốn. Không chỉ tạo cảm giác chân dài và vóc dáng thanh thoát hơn, váy ngắn còn giúp người mặc trông trẻ trung và năng động hơn. Hơn nữa, váy ngắn còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè nóng bức do khả năng giải nhiệt tốt. Để có thể mặc váy ngắn một cách tôn dáng nhất trong mùa hè, các chị em có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo các cách phối đồ của các mỹ nhân Hàn Quốc.
Khi đi dự tiệc mùa hè, chị em hãy tham khảo thiết kế váy đen trễ vai của Jennie. Mẫu váy này quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào nhờ kiểu dáng ngắn trên đầu gối. Để tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit, Jennie đã đi đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu đỏ. Mẫu giày này cho hiệu quả kéo chân thon dài hơn.

Mẫu váy ngắn họa tiết của Jisoo có nét dịu dàng, trang nhã. Dẫu vậy, mẫu váy vẫn "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi được kết hợp với giày thể thao năng động. Đường nhấn eo của mẫu váy mang đến sự chỉn chu, đồng thời tăng thêm độ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể.

Mặc dù chủ đạo của bộ trang phục này là hai màu đen và trắng, nhưng nó vẫn rất nổi bật. Thiết kế áo sát nách vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng thanh lịch. Chiếc chân váy ngắn thì giúp người mặc trông trẻ trung hơn và "hack" dáng cao ráo. Đôi giày Mary Jane cũng rất phù hợp với bộ trang phục này. Với những người có chiều cao khiêm tốn, bộ outfit này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trẻ hoá phong cách mùa hè của mình.

Jisoo không bị cộng tuổi khi diện set trang phục tối màu. Lý do là bởi, các item như áo blouse tay bồng, chân váy ngắn chữ A đều có tác dụng trẻ hóa phong cách. Outfit trên không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao mà còn "hack" dáng thon thả, nàng nào cũng có thể chinh phục thành công.

Áo dệt kim đang là xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Vì vậy, một lựa chọn hay là tham khảo bộ outfit gồm áo dệt kim màu hồng pastel kết hợp với chân váy ngắn màu đen, như cách Jennie phối đồ. Bộ trang phục này vừa nổi bật, vừa ngọt ngào nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Thêm vào đó, chiếc quần tất đen cũng sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho cả bộ outfit, đồng thời tạo cảm giác chân dài hơn.

Link nội dung: https://songlamplus.vn/5-cach-dien-vay-ngan-tre-trung-sieu-ton-dang-danh-cho-nguoi-thap-a21526.html