Phối váy hai dây phong cách trẻ trung xinh đẹp cho mùa hè

Hà Nhiên
10 cách diện váy hai dây sau đây sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung, nổi bật.

Váy hai dây được coi là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch mùa hè. Mẫu váy này rất nữ tính và bay bổng, đồng thời tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Váy hai dây có nhiều biến tấu và cách phối đồ sành điệu, hút mắt. Để mặc đẹp trong chuyến du lịch sắp tới, các nàng hãy tham khảo 10 cách diện váy hai dây sau đây:

Chị em có thể diện váy hai dây với quần ống rộng để tạo nên bộ trang phục cá tính, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần bay bổng. Các món đồ như dép xỏ ngón, túi xách màu trung tính là những lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách.

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-212607-1717597579.png
 

Mẫu váy hai dây dáng dài, họa tiết hoa đã mang đến nét tươi tắn và ngọt ngào cho người diện. Chị em nên ưu tiên váy hai dây có chi tiết nhấn eo để vóc dáng trở nên cao ráo, thon gọn hơn. Váy hai dây họa tiết hoa rất ăn ảnh, chị em càng có thêm lý do để diện item này trong các chuyến du lịch.

Mẫu váy hai dây trắng, dáng ngắn gây ấn tượng ở nét trẻ trung, yêu kiều tựa tiểu thư. Váy ngắn vốn đã tôn dáng nhưng khi chọn sandal đế bệt, hiệu quả "hack" chiều cao sẽ càng tăng thêm. Túi cói luôn là mảnh ghép hoàn hảo cho những set váy đi du lịch.

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-212605-1717597579.png
 

Dù diện váy trắng đơn giản, chị em vẫn sẽ ghi điểm với nét bay bổng, nữ tính. Thiết kế cổ chữ V của mẫu váy giúp tôn dáng thon thả hơn, đồng thời làm nổi bật vẻ quyến rũ của người mặc. Quý cô trên còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng, đó là tóc tết.

Tông màu đỏ vẫn hợp xu hướng mùa hè 2024, do đó, chị em nên tham khảo set váy hai dây trên. Phụ kiện ngọc trai đã tăng thêm vẻ long lanh, yêu kiều của tổng thể trang phục. Đôi sandal quai mảnh sẽ mang đến hiệu quả "hack" chiều cao khi bạn diện váy dáng dài.