Mê váy áo tông hồng, nàng blogger Hàn có 1001 chiêu diện đẹp suốt hè mà không "ô dề" hay sến súa

Hà Nhiên
Dắt túi các cách mix n match với đồ màu hồng này, nàng sẽ giữ vững phong độ mặc đẹp suốt hè.

Nữ blogger Hàn Quốc @frombeginning_ hiện sở hữu trang cá nhân Instagram hơn 500k followers nhờ gu thời trang ngọt ngào, nữ tính. Blog của cô nàn thường xuyên được xem như "cẩm nang" để hội mặc đẹp rần rần "đu" theo.

Chủ kênh @frombeginning_ chỉ chuộng mix n match những item thời trang rất cơ bản như áo sơ mi, áo phông, quần ống rộng nhưng điểm khác biệt của cô chính là sự thú vị trong cách "chơi màu" để tạo điểm nhấn cho outfits. Các tone màu nổi bật như xanh dương, vàng, đỏ,... được ưu ái xuất hiện nhiều trong các bức ảnh của nàng blogger, đặc biệt là màu hồng.


Mới đây, trong chuyến du lịch đến Việt Nam, nữ blogger thảnh thơi "thả dáng" trong SET chân váy hồng kết hợp cùng áo phông trắng thoải mái, cô chọn phụ kiện là chiếc tote bag nâu bản to. Công thức @frombeginning_ áp dụng là chỉ sử dụng 1 item duy nhất có màu sắc nổi bật, các phụ kiện còn lại đều mang màu sắc trung tính để tổng thể vẫn hài hòa.

Cô nàng diện SET đồ all-white đơn giản và khoác nhẹ chiếc sơ mi hồng họa tiết kẻ vừa có công dụng che chắn vừa tạo cảm giác trang phục thêm ngọt ngào, nữ tính. Lần này, điểm nhấn là chiếc belt bag đen bản to cùng màu với phụ kiện kính râm, đồng hồ.

Ở outfit này, @frombeginning_ lựa chọn kết hợp 2 tone màu hồng đậm, nhạt khác nhau nên các phụ kiện còn lại như áo và túi cô đều chọn sắc trắng để tổng thể SET đồ không bị quá 3 màu gây rối mắt, không hài hòa.

Hiếm hoi xuất hiện với hình tượng nàng công sở, @frombeginning_ vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp khi diện item quần âu ống rộng màu hồng phấn kiểu cách. Cô kết hợp cùng SET áo croptop và sơ mi tay bồng chuẩn style Hàn xẻng ngọt ngào.

BÀI LIÊN QUAN