Tung ưu đãi khủng, xe điện “trên cơ” xe xăng trong mùa mua sắm cuối năm

Trong bối cảnh nhiều hãng xe xăng tăng giá ngay trước Tết, VinFast đã tung ra nhiều ưu đãi lên đến hơn 100 triệu đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe trước thềm năm mới của khách hàng.
xehay-km-vf8-231223-1-result-1703767177.jpg

Trong thị trường ô tô Việt, mùa mua sắm đang trở nên nhộn nhịp nhất trong năm. Với tâm lý "chạy đua" với thời gian để mua xe trong tháng 12/2023 và hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho xe xăng lắp ráp trong nước, nhiều hãng xe đã tăng giá đột ngột gần trăm triệu đồng, khiến nhiều người mua cảm thấy "chưng hửng".

Một thành viên trên cộng đồng người dùng ô tô tại Việt Nam chia sẻ trải nghiệm của mình: "Tôi đã đặt cọc 20 triệu để mua một chiếc SUV cỡ C, nhưng đại lý thông báo tăng giá. Đối diện với chi phí tăng thêm gần trăm triệu, tôi quyết định chuyển sang mua xe điện. VinFast đang có ưu đãi 30 triệu và miễn phí 1 năm tiền sạc tại trụ công cộng cho khách đặt mua VF 7 trong tháng 12. Hơn nữa, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe điện giúp giá VF 7 trở nên hấp dẫn hơn so với mẫu xe xăng mà tôi định mua trước đó".

VinFast còn ưu đãi 121 triệu đồng và miễn phí sạc trong 2 năm cho khách đặt mua VF 8 trong tháng 12. Những chương trình ưu đãi này cũng áp dụng cho dòng xe VF e34 và VF 9 bản 6 chỗ, cùng chương trình giảm 3% dành cho giáo viên và cán bộ trong ngành giáo dục.

xehay-km-vf8-231223-2-result-1703767177.jpg

Những chiếc xe điện của VinFast không chỉ thu hút khách hàng với chi phí lăn bánh rẻ, mà còn tiết kiệm chi phí năng lượng. Nhiều người mua đang lên kế hoạch sử dụng ô tô điện của mình cho hành trình xuyên Việt trong dịp Tết.

Chị Nguyễn Bích Hạnh từ TP HCM cho biết: "Trạm sạc dày đặc ở cả thành phố và các tuyến đường quốc lộ, cao tốc đều sẵn sàng. Chi phí sử dụng không đến 600 đồng/km, giúp tiết kiệm 5-6 triệu đồng chi phí nhiên liệu cho hành trình xuyên Việt 3 tuần". Thực tế, xuyên Việt bằng ô tô điện đã trở thành một trào lưu, chứng minh sức mạnh và tiện lợi của xe điện VinFast trong việc nạp năng lượng.

Nhiều chủ xe điện VinFast đánh giá cao sự êm ái, động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm lái xe thông minh. Anh Chu Hữu Thọ, chủ sở hữu kênh AutoBikes, cho biết: "Xe điện tiết kiệm chi phí năng lượng gấp 3-4 lần so với xe xăng, là lý do chính khiến các chủ xe VF 8 sẵn sàng đi nhiều gấp đôi, gấp ba so với khi sử dụng xe xăng". Hệ thống trạm sạc của VinFast đã có mặt ở 80 trong tổng số 88 thành phố trên cả nước, giúp việc di chuyển đường dài trở nên đơn giản và thuận tiện.

Nhờ những ưu điểm này, xe điện VinFast đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trong dịp mua sắm cuối năm, phục vụ nhu cầu chơi Tết và du xuân.