Tottenham chuẩn bị có ngôi sao trưởng thành từ học viện Juventus

Long Nguyễn
Tottenham có một con át chủ bài trong tay khi họ tiếp tục cuộc đua với Napoli để giành chữ ký của Radu Dragusin vào tháng Giêng.

anh-chup-man-hinh-2024-01-09-luc-060434-1704755493.png

Genoa muốn 26 triệu bảng cho hậu vệ Dragusin

Trung vệ người Romania được cho là thích chuyển đến Premier League hơn là ở lại Ý, điều này đóng vai trò là động lực lớn cho đội bóng đến từ nước Anh.

Theo football.London, tờ báo này khẳng định Spurs đang liên lạc thường xuyên với Genoa về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra. Được biết, Tottenham ban đầu đề nghị 18 triệu bảng trong khi Genoa yêu cầu 26 triệu bảng.

Các báo cáo ở Ý cho biết hai bên có thể giải quyết với mức phí khoảng 23 triệu bảng. Trong khi đó, Napoli đang hy vọng thuyết phục Genoa bán ngôi sao trẻ cho họ bằng cách đưa ra một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ cộng với tiền mặt.

Nhưng Tottenham cũng có trong tay con át chủ bài khi xét về thời gian thi đấu mà họ có thể đề nghị Dragusin. Tuyến sau của Spurs đang gặp chấn thương trong mùa giải này, đồng nghĩa với việc cầu thủ tốt nghiệp học viện Juventus có thể được tung thẳng vào đội hình xuất phát.

Micky van de Ven gần đây đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương gân khoeo nghiêm trọng nhưng điều tương tự không thể xảy ra với Cristian Romero và Eric Dier, cả hai đều vẫn phải ngồi ngoài. Trong khi đó, trung vệ tạm thời Ben Davies gần đây đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 1-0 trước Burnley ở FA Cup vào thứ Sáu.

Về lý thuyết, Dragusin sẽ xuất phát cùng với Van de Ven trước những trung vệ khác mà Ange Postecoglou có sẵn cho anh ấy. Spurs sẽ hy vọng hoàn thành thương vụ càng sớm càng tốt khi cuộc khủng hoảng chấn thương tại Sân vận động Tottenham Hotspur ngày càng tồi tệ nhưng hàng thủ không phải là nơi duy nhất họ đang tìm cách củng cố.

Thương vụ đầu tiên được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 với Tottenham có vẻ như sẽ dành cho một tiền đạo. Tottenham đã đồng ý ký hợp đồng với Timo Werner theo dạng cho mượn từ RB Leipzig với tùy chọn thỏa thuận mua đứt vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Tuyển thủ Đức dự kiến ​​sẽ bay đến London vào Chủ nhật để hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và chốt lại thỏa thuận. Theo đó Spurs sẽ trả lương cho anh ấy trong phần còn lại của mùa giải. Huấn luyện viên của Leipzig, Marco Rose gần đây đã xác nhận việc tiền đạo này sắp trở lại Premier League sau thời gian thi đấu cho Chelsea

"Việc Timo muốn được cho mượn là đúng. Timo muốn được tham dự Giải vô địch châu Âu", Rose nói với Sky Germany.