Thu Sao và chồng trẻ kém 36 tuổi: Lập sẵn di chúc, chọn vợ cho chồng

Lê Thị Thu Sao (SN 1956, tỉnh Cao Bằng) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (SN 1992, tỉnh Cao Bằng) là cặp đôi lệch tuổi từng khiến dư luận xôn xao. Sau 6 năm chung sống, tình cảm của hai người vẫn mặn nồng.

6 năm trôi qua, tình cảm của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1956) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (SN 1992) vẫn mặn nồng như ngày đầu. Dù biết rằng mình sẽ sớm “đi xa”, chị Sao vẫn luôn trân trọng từng phút giây bên chồng.

thu-sao-1705841877.jpg
thu-sao-3-1705841877.jpg
Chị Thu Sao bước vào tuổi 68 với hạnh phúc viên mãn
thu-sao-1-1705841877.jpg

Chị Sao cho biết, sau khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng chị ngày càng thắm thiết. Chồng trẻ hết mực cưng chiều chị. Anh làm hết việc nhà, chị chỉ việc nấu cơm. Đến việc chọn quần áo, xếp hành lý đi du lịch, anh Cương cũng làm luôn cho vợ.

Chị Sao cảm thấy hạnh phúc. Những lo lắng về khoảng cách tuổi tác, chuyện con cái… đều không còn quan trọng. Chị chia sẻ: “Tôi lớn hơn chồng 36 tuổi thì chắc chắn tôi phải đi trước anh. Chẳng lẽ, tôi mất rồi, anh không được đi thêm bước nữa sao. Mình không thể sống ích kỷ như thế, phải nghĩ và tìm người bầu bạn với chồng trong nửa đời còn lại”.

Tuy nhiên, mỗi khi chị đề cập đến việc chọn vợ cho chồng, anh Cương đều mắng chị nói linh tinh. Anh khuyên chị đừng nghĩ nhiều, không ai biết ngày mai có phải là ngày cuối cùng hay không, cho nên cứ sống vui vẻ.

Dẫu vậy, chị Sao vẫn giữ ý định đó, thậm chí còn lập sẵn di chúc dù đang còn khỏe mạnh. Chị nói: “Tình yêu trời cho, không có gì phải hối tiếc. Tôi chỉ muốn chồng mình được hạnh phúc”.

6 năm bên nhau, vợ chồng chị Sao cứ nhẹ nhàng trao yêu thương như thế. Tình yêu của họ là minh chứng cho câu nói: “Tình yêu không có tuổi tác”.