Thu Phương nhập viện cấp cứu vì tập luyện quá sức ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Tập 8 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng tối 16/12 trên VTV3 đã khiến khán giả lo lắng khi ca sĩ Thu Phương phải nhập viện cấp cứu vì tập luyện quá sức.

thu-phuong-1699589396912-1702994541.jpg

Ca sĩ Thu Phương

Để chuẩn bị cho vòng công diễn 3 với chủ đề "Chuyến tàu thời gian", các nhóm đã ra sức tập luyện những động tác khó, bước ra khỏi vùng an toàn. Trong đó, Thu Phương là một trong những thành viên tập luyện tích cực nhất.

Chị vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã ngay lập tức đến phòng tập. Thu Phương tập luyện liên tục, khoảng 20 vòng một lúc, khiến chị khó thở và chóng mặt. Chị đã xin nghỉ mệt một lúc nhưng sau đó không thấy nói gì mà chỉ ngồi một góc ở phòng tập.

thu-phuongg-1702994541.jpg

Nhóm Thu Phương tập luyện chăm chỉ cho công diễn 3.

Các thành viên trong nhóm lo lắng nên đã đưa Thu Phương đi cấp cứu. Sau khi khám xong, chị đã được cho về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Thu Phương vẫn quyết tâm trở lại phòng tập để luyện tập cùng nhóm.

Sự việc này đã cho thấy tinh thần nghiêm túc, quyết tâm cao độ của các nghệ sĩ khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Họ sẵn sàng hy sinh sức khỏe, thời gian để mang đến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo nhất.