Quỳnh Nga bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi

Việc Quỳnh Nga bị loại khỏi vòng công diễn 2 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng kết quả này là không công bằng, bởi nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ổn và kỹ năng trình diễn tốt.
z4964885060333-6b0544e1f5e7d59fe60f7f4cade58ab6-1702302422.jpg

Trong tập 7 của chương trình, Quỳnh Nga cùng với các thành viên trong nhóm "Chị ngã em nâng" đã mang đến màn trình diễn ấn tượng với ca khúc "Chị ngã em nâng". Tuy nhiên, nhóm chỉ giành được vị trí thứ 3 và phải dừng chân tại vòng này.

Ngay sau khi tập phát sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng Quỳnh Nga xứng đáng đi tiếp. Trên mạng xã hội, một tài khoản bình luận: "Quỳnh Nga bị loại quá oan. Cô ấy xinh đẹp, hát hay, lại có khả năng vũ đạo tốt. Kết quả này thật không công bằng". Người xem khác nêu quan điểm: "Tôi thấy nhóm "Chị ngã em nâng" trình diễn rất tốt. Quỳnh Nga là nhân tố nổi bật nhất trong nhóm. Thật tiếc khi cô ấy phải ra về".

Trao đổi với truyền thông, Quỳnh Nga cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần trước khi bị loại. Tuy nhiên, khi xem lại màn trình diễn của mình, cô vẫn cảm thấy buồn. "Tôi hơi hối tiếc, nhưng chương trình có luật chơi mà, mình có chơi có chịu. Nếu như không phải tôi thì là người khác, ai ra về mình cũng thấy buồn cả", nữ diễn viên chia sẻ.

Quỳnh Nga cũng cho biết cô nhận được nhiều lời ủng hộ từ phía khán giả sau khi bị loại. Cô cảm thấy ấm lòng khi biết khán giả yêu mến mình.

Về những tranh cãi liên quan đến kết quả bình chọn, Quỳnh Nga cho biết cô thấy mình có chút bất lợi khi là diễn viên miền Bắc vào TP.HCM để ghi hình. "Đôi khi khán giả ở trường quay thích ai sẽ bình chọn người đó. Mình không thể trách họ được. Tôi là thí sinh khi tham gia chương trình, tôi thấy mình đã nỗ lực hết mức và chỉ thiếu may mắn thôi", cô nói.

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng chia sẻ rằng ban đầu khi tham gia chương trình, cô không đặt nặng hay áp lực về kết quả. Điều cô quan tâm là được gặp gỡ mọi người, có thêm những bạn bè mới. "Tôi không đặt nặng chuyện mình sẽ đi đến đâu vì 30 chị đẹp ai cũng tài năng. Chương trình còn có những nghệ sĩ đàn chị nữa nên được tham gia cùng là tôi thấy vui rồi", cô nói.

Quỳnh Nga bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là một sự tiếc nuối lớn đối với nhiều khán giả. Nữ diễn viên sở hữu nhiều tố chất để trở thành một thành viên của nhóm nhạc. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là do khán giả quyết định. Quỳnh Nga cũng đã thể hiện tốt năng lực của mình trong suốt thời gian tham gia chương trình.