4 chị đẹp bị loại sau đêm công diễn thứ 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Kết quả gây tranh cãi, netizen tiếc nuối

Tối 9/12, tập 7 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt đã lên sóng với phần thi chính thức của vòng công diễn 2. Kết quả vòng thi này đã khiến netizen không khỏi bàn luận.

quynh-nga-1702196403.jpg

Quỳnh Nga

thai-trinh-1702196403.jpg

Thái Trinh

pham-lich-1702196403.jpg

Phạm Lịch

ha-kino-1702196404.jpg

Đội trưởng Hà Kino

4 chị đẹp của 4 đội nguy hiểm là đội trưởng Hà Kino, Phạm Lịch đội H'Hen Niê, Quỳnh Nga đội Ninh Dương Lan Ngọc và Thái Trinh đội Diệu Nhi đã phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Kết quả này đã tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Theo nhiều khán giả, việc Hà Kino phải ra về là điều hợp tình hợp lý. Ngay từ vòng solo đầu tiên, nữ người mẫu đã bị chê hát kém. Sang đến công diễn đầu tiên, cô cũng cho thấy kỹ năng nhảy và trình diễn đều không bằng những nghệ sĩ khác. Kết quả Hà Kino ở lại, còn nhận lượt bình chọn nhiều đến mức được trở thành đội trưởng trong khi chị đẹp tài năng như Yến Trang phải ra về từ 2 tuần trước đã khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

Ngược lại, không ít netizen tiếc nuối khi thấy Phạm Lịch - Thái Trinh và Quỳnh Nga phải dừng chân tại chương trình. Nhìn lại hành trình của những chị đẹp này, có thể thấy cả 3 đều tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Phạm Lịch, Thái Trinh hay Quỳnh Nga đều có khả năng vocal. Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con thậm chí còn có phần thể hiện trọn vẹn và nổi bật ở 2 vòng thi gần nhất. Vì thế, netizen đều cho rằng 3 chị đẹp bị loại tuần này xứng đáng có được tấm vé "hồi sinh".

Hiện tại, chương trình đang bước vào vòng thi hồi sinh. 4 chị đẹp bị loại tuần này sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình và tiếp tục cuộc đua.