Thay mới dàn Táo Quân: Liệu có thành công?

Việc Táo Quân 2024 chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng, còn dàn Táo gần như được thay mới toàn bộ đã gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng, thậm chí bán lại vé xem vì không được thấy những gương mặt quen thuộc như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng.

Thay đổi dàn diễn viên là cần thiết?

Có thể nói, Táo Quân đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa của nhiều gia đình Việt Nam. Chương trình đã gắn bó với khán giả suốt 20 năm qua với sự tham gia của những nghệ sĩ tài năng, duyên dáng như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng.

Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến, việc thay đổi dàn diễn viên là cần thiết để chương trình có thể tiếp tục phát triển và đổi mới. Dàn diễn viên cũ đã gắn bó với chương trình quá lâu và có thể dẫn đến sự nhàm chán. Việc bổ sung những gương mặt mới sẽ mang đến làn gió mới, giúp chương trình thêm hấp dẫn và thu hút khán giả.

Những gương mặt mới liệu có đủ sức "gánh vác" vai trò của các Táo cũ?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều khán giả quan tâm. Những gương mặt mới như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Bá Anh, Tú Oanh, Thanh Hương, Thái Sơn... đều là những diễn viên tài năng, có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm với chương trình Táo Quân.

dien-vien-ba-anh-1-1706520152.jpg
12463bcb9c711be0d55c8f4902a2fbd3-1706520265.jpeg

Để có thể thành công, những gương mặt mới cần có sự nỗ lực, cố gắng và thời gian để trau dồi, rèn luyện. Họ cũng cần có sự hỗ trợ của những nghệ sĩ gạo cội để có thể bắt nhịp với chương trình.

Tương lai của Táo Quân 2024

Thay đổi dàn diễn viên là một quyết định táo bạo của ê-kíp sản xuất Táo Quân. Đây là một cơ hội để chương trình có thể tiếp tục phát triển và đổi mới. Tuy nhiên, cũng có thể là một thách thức lớn nếu những gương mặt mới không thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến đêm Giao thừa, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt mới trên sân khấu Táo Quân. Liệu những gương mặt mới có đủ sức "gánh vác" vai trò của các Táo cũ và mang đến một chương trình thành công? Câu trả lời sẽ được trả lời vào đêm Giao thừa 30 Tết 2024.