THACO AUTO bàn giao lô 10 xe buýt cao cấp Mercedes-Benz cho Công ty Liên Hưng

Vừa qua, THACO AUTO đã bàn giao thêm 4 xe buýt cao cấp Mercedes-Benz cho Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Liên Hưng (TP Nha Trang, Khánh Hòa), nâng tổng số xe lên 10 chiếc Mercedes-Benz Bus.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động từ năm 2010 đến nay, Công ty Liên Hưng hiện sở hữu một đội hình hơn 150 chiếc xe Thaco Bus do THACO AUTO sản xuất và phân phối, phục vụ cho việc vận chuyển hành khách trên các tuyến đường từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang và các tỉnh ở miền Tây.

khong-gian-noi-that-sang-trong-m-1707323334.jpg

Vào tháng 1 năm 2024, Công ty Liên Hưng đã thực hiện một đầu tư mới bằng việc mua thêm 10 chiếc xe buýt Mercedes-Benz Montero SL phiên bản 22 giường nằm cao cấp. Các chiếc xe này được trang bị nhà vệ sinh trên xe và nhiều tiện ích khác như tivi, hệ thống massage, sạc dự phòng, cổng USB, hộc tủ cá nhân, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Ông Nguyễn Đức Hưng, đại diện của Công ty Liên Hưng, đã chia sẻ: "Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và để mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ cao cấp hơn, chúng tôi đã quyết định đầu tư vào lô xe buýt giường nằm cao cấp Mercedes-Benz Montero SL. THACO AUTO không chỉ cam kết về tiến độ giao xe mà còn hỗ trợ chúng tôi trong việc bảo dưỡng và bảo hành tại các điểm phân phối và xưởng dịch vụ của mình trên toàn quốc".

photo-1707126836246-170712683633-1707323338.jpg

Xe buýt Mercedes-Benz Montero SL với thiết kế hiện đại, sang trọng, và phong cách châu Âu, không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe buýt cao cấp tại thị trường Việt Nam mà còn mang đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội nhất với không gian nội thất sang trọng và tiện nghi.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Montero SL được trang bị nhiều công nghệ an toàn như hệ thống Cruise Control, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phanh điện khí nén (EBS), và kiểm soát chống trượt gia tốc (ASR). Đáng chú ý, việc nâng mức bảo hành lên 3 năm (hoặc 200,000km, tùy điều kiện nào đến trước) cho khách hàng đầu tư vào xe Mercedes-Benz Bus từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, giúp tăng thêm niềm tin cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ của THACO AUTO.

Để duy trì vị thế hàng đầu trong bối cảnh hội nhập khu vực, và để đáp lại niềm tin và nâng cao giá trị phục vụ cho khách hàng, THACO AUTO đã thực hiện chiến lược xây dựng hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ phụ tùng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng theo tinh thần "Tận tâm phục vụ".