Talk show nổi tiếng 'Strong Heart' trở lại với format mới, mang đến những cuộc tranh luận thú vị

Chương trình trò chuyện ăn khách “Strong Heart” của đài SBS sẽ trở lại với mùa mới sau những thay đổi về hình thức và người dẫn chương trình, với các chủ đề mà mọi người đều có thể liên quan và tranh luận.
sbs-1701663399.jpg
Talk show "Strong Heart VS" của đài SBS sẽ bắt đầu phát sóng vào 5/12

Mùa mới của "Strong Heart" sẽ có format hoàn toàn mới. Thay vì kể những câu chuyện cá nhân, các nghệ sĩ sẽ tham gia các cuộc tranh luận về các chủ đề thịnh hành. Điều này sẽ giúp chương trình trở nên dễ tiếp cận với khán giả hơn, đồng thời mang đến những góc nhìn thú vị về các vấn đề xã hội.

Mùa đầu tiên của "Strong Heart" được phát sóng từ năm 2009 đến năm 2013. Chương trình đã trở nên nổi tiếng nhờ format độc đáo, trong đó các nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện cá nhân của họ. Mùa thứ hai của chương trình được phát sóng từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023, với format tương tự như mùa đầu tiên.

Nhà sản xuất chương trình, Kim Dong-wook, cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng tìm ra những câu hỏi bất ngờ để người xem có thể nhiệt tình tham gia đồng thời giải trí với chương trình. Ngoài ra, những vị khách có sở thích và quan điểm khác nhau như vậy sẽ thể hiện sự ăn ý sảng khoái mà bạn chưa từng trải nghiệm trên các chương trình trò chuyện khác".

“Strong Heart VS” sẽ ra mắt vào 5/12 lúc 10:20 tối trên đài SBS.