Taeyeon tung teaser bí ẩn cho single mới "Heaven"

Taeyeon, nữ ca sĩ tài năng của nhóm nhạc Girls' Generation, chính thức xác nhận trở lại đường đua âm nhạc với single mới mang tên "Heaven".

Vào ngày 23 tháng 6, Taeyeon đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung ra hai hình ảnh teaser đầy bí ẩn cho single sắp tới. Hình ảnh đầu tiên là một chú gấu bông đơn độc trong khung cảnh tối tăm, gợi lên cảm giác u buồn và cô đơn. Hình ảnh thứ hai là khu rừng vào ban đêm, bao trùm bởi bầu không khí huyền bí và ma mị. Nhiều fan dự đoán rằng những hình ảnh này ẩn ý về một concept đen tối hơn so với những sản phẩm âm nhạc trước đây của Taeyeon.

taeyeon-1719217688.png
taeyeon1-1719217597.png

Bên cạnh hai teaser ảnh, Taeyeon còn tung ra một đoạn teaser video ngắn mô tả một buổi hẹn hò đầy trắc trở. Trong video, Taeyeon xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại toát lên sự buồn bã và lạc lõng. Những hình ảnh và âm thanh trong teaser video càng khiến người hâm mộ tò mò về câu chuyện và thông điệp mà Taeyeon muốn truyền tải qua single "Heaven" lần này.

Single "Heaven" của Taeyeon dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 7 lúc 6 giờ chiều KST. Với những teaser đầy bí ẩn và thu hút, hứa hẹn "Heaven" sẽ là một sản phẩm âm nhạc bùng nổ và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp solo của Taeyeon.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại đầy hứa hẹn của Taeyeon với single "Heaven" vào ngày 8 tháng 7!