Subaru Forester 2024 nhập Thái đang giảm giá tới 160 triệu đồng

Giảm giá mạnh của Subaru Forester 2024

Việc giảm giá mạnh mẽ của Subaru Forester 2024 nhập Thái trước khi chuyển sang nhập từ Nhật Bản có thể được coi là một động thái chiến lược để tạo cơ hội cho việc nhập khẩu từ Nhật Bản đến Việt Nam. Subaru có thể muốn "xả kho" các mẫu xe cũ và chuẩn bị cho sự ra mắt của Forester nhập Nhật, cũng như để tạo sức cạnh tranh trong phân khúc SUV tương tự.

subaru-forester-1-17173843341091-1717400745.jpg

Việc giảm giá xe có thể kích thích nhu cầu mua hàng và giúp Subaru cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Dù giảm giá, Forester vẫn có giá khá cao so với một số đối thủ, nhưng nó vẫn có thể thu hút người mua với các tính năng an toàn và tiện ích.

Chuyển từ việc lắp ráp ở Thái Lan sang nhập từ Nhật Bản có thể đem lại nhiều lợi ích, bao gồm chất lượng sản phẩm cao hơn, tính năng và công nghệ tiên tiến hơn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể dẫn đến giá xe cao hơn do mất đi ưu đãi thuế nhập khẩu.

Nếu giá của Forester tăng sau khi chuyển từ nguồn nhập, việc cạnh tranh trong thị trường có thể trở nên khó khăn hơn. Nhưng mặc dù có giá cao, Forester vẫn có thể thu hút một phần của thị trường với các tính năng an toàn và thiết kế SUV mạnh mẽ của mình.