Subaru Forester đời cũ được nâng cấp nhẹ, thêm phiên bản mới

Đây dự kiến sẽ là phiên bản nâng cấp cuối cùng của Subaru Forester thế hệ thứ 5 tại thị trường Nhật Bản.

Thông tin về phiên bản nâng cấp của Subaru Forester đời cũ tại thị trường Nhật Bản là một tin tức thú vị. Phiên bản mới này mang tên Subaru Forester STI Sport Black Interior Selection và được phát triển dựa trên bản STI Sport đã tồn tại từ năm 2022.

subaru-forester-sti-sport-black-1714022189.jpg

Điểm đặc biệt của phiên bản STI Sport Black Interior Selection chính là không gian nội thất màu đen toàn bộ. Ghế bọc da Nappa màu đen kết hợp với các chi tiết ốp trang trí nội thất màu đen bóng tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và thể thao.

Ngoài ra, phiên bản này còn có màu sơn ngoại thất đặc biệt là xanh đậm Offshore Blue Metallic, tạo điểm nhấn riêng biệt cho dòng xe. Subaru Forester STI Sport Black Interior Selection cũng được trang bị hệ thống treo hiệu chỉnh nhằm cải thiện khả năng phản hồi vô lăng.

Thay đổi khác của Subaru Forester 2024 tại Nhật Bản là màu sơn xanh Geyser Blue mới dành cho bản X-Edition và XT-Edition. Cả hai phiên bản này đều được trang bị nội thất chống thấm nước và các chi tiết màu đen trong nội thất, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Động cơ của Subaru Forester 2024 tại Nhật Bản thường là động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.8L hoặc động cơ hybrid e-Boxer với máy xăng 2.0L, kèm theo hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical All-Wheel Drive.

Với những cải tiến này, Subaru Forester 2024 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV cỡ C tại thị trường Nhật Bản và sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích dòng xe này.