Salah bị đe doạ hành hung tại vòng loại World Cup 2026

Long Nguyễn
Mohamed Salah phải nhờ sự can thiệp của các đồng đội và lực lượng an ninh khi những CĐV quá khích chạy vào sân trong những giây phút cuối trận thắng 2-0 của Ai Cập trước Sierra Leone.

anh-chup-man-hinh-2023-11-20-luc-152243-1700469428.png

Lực lượng an ninh ngăn CĐV quá khích tiếp cận Salah

Tiền vệ đang khoác áo Liverpool đã có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng của Ai Cập tại vòng loại World Cup trước Sierra Leone.

Sierra Leone thất bại chung cuộc 0-2 với 2 tấm thẻ đỏ của tiền vệ Tyrese Fornah và hậu vệ Abdul Jarju Kabia. Và trận đấu đã trở nên căng thẳng ở những phút cuối trận.

Phút 89, lực lượng an ninh đã phải lao vào sân để khống chế một cổ động viên quá khích khi người này đang cố tiếp cận Salah. Cũng trong thời gian đó, một nhóm khác lao ra khỏi khán đài và chạy nhanh về phía Salah.

Đồng đội của Salah, Mohamed Abdelmonem cũng có mặt để bảo vệ ngôi sao Liverpool khỏi mối đe dọa tiềm tàng. Những CĐV quá khích này sau đó đã bỏ cuộc và chạy trở lại khán đài, né tránh lực lượng an ninh đang lao tới.

salah-bi-hanh-hung-1700469490.png

Ngôi sao đang khoác áo Liverpool phải nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh

Salah tỏ ra không gặp rắc rối gì trước vụ việc. Anh thoải mái vén áo lên mặt lau mồ hôi trước khi hai người lính mặc quân phục dẫn cầu thủ đi xa hơn khu vực khán đài có các CĐV quá khích.

Đây không phải là lần đầu tiên Salah phải đối mặt với những sự cố như vậy. Tiền đạo 31 tuổi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá châu Phi và đã quen với việc nhận được nhiều sự chú ý khi thi đấu trong màu áo ĐTQG.