Rowoon khuấy đảo ELLE với thần thái "chết người"

Vẻ ngoài lôi cuốn cùng thần thái "chết người" của Rowoon đã được phô diễn trọn vẹn trong bộ ảnh thời trang mới nhất của tạp chí ELLE.
rowoon-7-1708502934.png

Buổi chụp hình diễn ra tại Milan, nơi Rowoon tham dự một buổi trình diễn thời trang, góp phần tạo nên sự đặc biệt cho bộ ảnh. Nam diễn viên thể hiện sự thoải mái và năng động trong suốt buổi chụp. Dù diện trang phục mỏng manh, Rowoon vẫn tự tin di chuyển và tạo dáng ở những địa điểm ngoài trời, khoe trọn vẻ quyến rũ của mình. Các bộ trang phục sặc sỡ và sang trọng càng tôn lên tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của anh.

Rowoon còn thử nghiệm những phong cách mới mẻ, chẳng hạn như trang phục độc đáo hay kiểu tóc ướt để lộ bờ vai nam tính. Bầu không khí "chết người" mà anh toát ra đã thu hút sự chú ý và cổ vũ từ toàn bộ ê-kíp chụp hình.

Hiện tại, Rowoon đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và khẳng định vị thế của mình. Vào cuối năm ngoái, anh đã xuất sắc nhận được Giải thưởng Diễn xuất xuất sắc nhất của KBS cho vai diễn trong bộ phim truyền hình "The Matchmakers".

Bộ ảnh thời trang ấn tượng của Rowoon sẽ được đăng tải trên tạp chí ELLE số tháng 3 cũng như trang web chính thức của ELLE.

rowoon-1-1708502934.jpeg
rowoon-3-1708502934.jpeg
rowoon-1708502934.jpeg