RIIZE sẵn sàng khuấy đảo K-Pop với màn tái xuất hoành tráng vào tháng 4

RIIZE, nhóm nhạc nam tài năng trực thuộc SM Entertainment, hứa hẹn khuấy đảo K-Pop với màn tái xuất đầy ấn tượng vào tháng 4 sắp tới.

RIIZE đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 4. Xin hãy kiên nhẫn chờ đợi", đại diện SM Entertainment chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Dispatch vào hôm nay ngày 6/3.

riize-1709708517.jpeg

Lần trở lại này của RIIZE hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ khi họ sẽ góp mặt trong "đội hình comeback" tháng 4 đầy sôi động cùng các tên tuổi đình đám như SEVENTEEN và TOMORROW X TOGETHER. Đây là cơ hội tuyệt vời để RIIZE thể hiện bản lĩnh và sức hút của mình, khẳng định vị thế đại diện cho SM Entertainment trên đường đua K-Pop.

Lần tái xuất này đánh dấu sự trở lại của RIIZE sau 3 tháng kể từ khi phát hành single "Love 119" vào ngày 5 tháng 1. Ca khúc "Love 119" hiện vẫn đang giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Melon, minh chứng cho sức hút âm nhạc không thể chối cãi của RIIZE.

Là nhóm nhạc nam đầu tiên của SM Entertainment ra mắt sau 7 năm, RIIZE đã tạo nên tiếng vang lớn ngay từ khi debut vào tháng 9 năm ngoái với album đơn đầu tiên "Get a Guitar". Các ca khúc của họ như "Talk Saxy" và "Love 119" đều nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ, liên tục đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc.

Để tri ân người hâm mộ, RIIZE sẽ tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên mang tên "RIIZE 1st Fan Concert - First Love" tại Sân vận động trong nhà Jamsil ở Seoul từ ngày 4 đến ngày 5 tháng 5. Sau đó, RIIZE sẽ tiếp tục hành trình "chinh phục" thế giới với tour lưu diễn 9 điểm đến bao gồm Tokyo, LA, Hồng Kông, Đài Bắc, Manila và Singapore.