Real Madrid sở hữu "viên ngọc quý": Bellingham dẫn đầu danh sách cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Bảo Ngọc
Jude Bellingham của Real Madrid đã được vinh danh là cầu thủ bóng đá giá trị nhất thế giới trong danh sách Top Trumps mới nhất chuẩn bị được phát hành.

Jude Bellingham đã vượt qua các đối thủ nặng ký khi được mệnh danh là cầu thủ bóng đá giá trị nhất thế giới. Cầu thủ 20 tuổi người Anh đã có một mùa giải chói sáng khi cùng Real Madrid vô địch LaLiga và Champions League . Chưa dừng lại Bellingham có thể bổ sung xếp hạng 'Top Trumps No1' vào danh sách các giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình.

Top Trump là một trò chơi thẻ bài phổ biến, trong đó mỗi thẻ đại diện cho một nhân vật, vật thể, hoặc chủ đề nhất định và có các thông số khác nhau. Người chơi so sánh các thông số này để quyết định ai có thẻ mạnh hơn. Tổng cộng có 200 người chơi góp mặt trong dòng sản phẩm World Football Stars của trò chơi thẻ bài đình đám này.

Bellingham với những đóng góp trong mùa giải qua đã được định giá 150 triệu Euro, cao nhất trong số các cầu thủ được góp mặt.

gpqmci6xqaamnlm-1717553477.jpg
Bellingham đã có 1 mùa giải đầy rực rỡ cùng Real Madrid (Nguồn: X Madrid Xtra)

Người phát ngôn của Top Trumps cho biết: “Jude Bellingham đứng số một chủ yếu nhờ giá trị thị trường, tài năng và tiềm năng đặc biệt của anh ấy."

“Khi mới 20 tuổi và khi bắt đầu sự nghiệp, những màn trình diễn đáng chú ý trên sân và phẩm chất lãnh đạo đã khiến anh ấy trở nên khác biệt và vượt lên trên hầu hết các cầu thủ. Khả năng thống trị hàng tiền vệ và sự ổn định trong các giải đấu hàng đầu khiến anh ấy trở thành nguồn cảm hứng lớn lao.”

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-05t091441763-1717553701.jpg
Mô phỏng ảnh Top Trumps cho cầu thủ bóng đá (Nguồn: Top Trumps)

Bellingham là ứng cử viên được yêu thích để giành Quả bóng vàng 2024. Tiền vệ này gia nhập Madrid với bản hợp đồng trị giá 88 triệu Bảng từ Borussia Dortmund vào năm ngoái.

Ở mùa giải đầu tiên Bellingham ghi 22 bàn giúp Real giành chức vô địch Tây Ban Nha và đượcvinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải La Liga. Bellingham cũng đã tỏa sáng với 1 kiến tạo giúp Real Madrid đánh bại Dortmund 2-0 trong trận chung kết Champions League.

Ngoài Bellingham, ngôi sao người Argentina Lionel Messi, người đã 8 lần giành Quả bóng vàng, có giá trị Trumps là 35 triệu Euro (30 triệu bảng), kém Bellingham 115 triệu Euro và xếp ở vị trí thứ 5.