Phương Oanh "gây sốt" với vóc dáng nuột nà sau 1 tháng sinh đôi

Phương Oanh khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh đôi.

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đã tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con Jimmy và Jenny vào ngày 15/6 với sự tham dự của đông đảo bạn bè và người thân.

Trong bộ đầm đen ôm sát, Phương Oanh tự tin khoe đường cong nuột nà, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã giảm được 17kg sau sinh và đang nỗ lực để lấy lại hoàn toàn vóc dáng như trước đây.

po-1718616936.jpg

Bữa tiệc được Shark Bình - ông xã của Phương Oanh - lên ý tưởng và chuẩn bị chu đáo. Anh cũng dành những lời chia sẻ xúc động về hai con và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm cha.

Phương Oanh xúc động khi nghe những lời tâm tình của chồng. Cô cho biết bản thân rất may mắn khi có ông xã luôn ở bên quan tâm, chăm sóc trong suốt thời gian mang thai và sau sinh.

po3-1718616936.jpg
po1-1718616936.jpg
po2-1718616936.jpg

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Thanh Hương... cũng đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến gia đình Phương Oanh.

Bên cạnh nhan sắc và vóc dáng, Phương Oanh còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự chu đáo và khéo léo trong việc tổ chức tiệc cho hai con. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con và hy vọng hai bé sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.