Phương Ly và Andree xuất hiện công khai sau nụ hôn gây "chấn động"

Sáng 16/12, Phương Ly và Andree xuất hiện cùng nhau tại buổi tổng duyệt của 8Wonder Winter Festival.

Tối 15/12, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Phương Ly và Andree Right Hand hôn nhau tình tứ trên bãi biển Phú Quốc. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này công khai thể hiện tình cảm trước công chúng.

phuong-lyyy-1702733805.jpg

Hình ảnh Phương Ly và Andree tại bãi biển Phú Quốc

Sáng 16/12, Phương Ly và Andree xuất hiện cùng nhau tại buổi tổng duyệt của 8Wonder Winter Festival. Cả hai không hề ngần ngại công khai xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn đi ô tô chung đến sân khấu.

phuyowng-ly-1702733674.jpg

Phương Ly xuất hiện cùng Andree sau nụ hôn chấn động và tuyên bố... tất cả là hiểu lầm!

phuong-lyy-1702733663.jpg

phuong-ly-1702733663.jpg

Tại buổi tổng duyệt, Phương Ly diện trang phục trắng xinh đẹp và năng động. Cô liên tục cười tươi khi được hỏi về nụ hôn gây "chấn động" vào hôm qua.

"Hiểu lầm thôi, hiểu lầm thôi!" - Phương Ly trả lời ngắn gọn khi được hỏi về nụ hôn với Andree.

Phương Ly cho biết, cô và Andree là bạn thân đã lâu, và nụ hôn trên bãi biển chỉ là một khoảnh khắc tình cảm giữa hai người bạn. Cô cũng mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho sự việc này.

Ngay sau đó, Phương Ly lên sân khấu để tổng duyệt các ca khúc "Anh Là Ngoại Lệ Của Em", "Thằng Điên", "Mặt Trời Của Em".

Sự xuất hiện của Phương Ly và Andree tại buổi tổng duyệt đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, việc Phương Ly và Andree công khai xuất hiện bên nhau sau nụ hôn là một cách ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm của họ.

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, Phương Ly và Andree chỉ đang cố gắng "dập lửa" dư luận bằng cách cho mọi người thấy rằng họ chỉ là bạn bè bình thường.

Chỉ thời gian mới có thể trả lời cho câu hỏi này. Tuy nhiên, với những hình ảnh và hành động của cặp đôi này, không ít người đã tin rằng họ đang thực sự hẹn hò.