Phim Việt "Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh" bất ngờ leo top rating

Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh - phim giờ vàng VTV bất ngờ vươn lên vị trí đầu bảng rating phim Việt tuần qua với 5.3%, vượt mặt "Tình Yêu Bất Tử" (THVL) với 5.2%.
phim-lo-hen-voi-ngay-xanh-2-1716731707.jpg

"Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh" - phim truyền hình giờ vàng VTV đang tạo nên cơn sốt rating khi bất ngờ vươn lên vị trí đầu bảng với 5.3%, vượt mặt "Tình Yêu Bất Tử" của THVL. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là kịch bản phim lại được đánh giá là nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

Điểm sáng duy nhất của phim chính là dàn diễn viên sở hữu ngoại hình thu hút. Lê Bống, Huỳnh Anh, Minh Thu và Quách Thu Phương đều nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Đặc biệt, Lê Bống trong vai Duyên là tâm điểm chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo.

screenshot-2024-03-24-232958-155-120240325101054-1716731707.jpg

Dù vậy, diễn xuất của cặp đôi chính Lê Bống - Huỳnh Anh lại gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của họ còn non nớt, thiếu thuyết phục, то lúc tốt lúc đơ.

Kịch bản phim "Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh" bị đánh giá là thiếu sáng tạo, thiếu cao trào. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 cô gái với những mâu thuẫn tình cảm, gia đình nhưng được giải quyết một cách nhẹ nhàng, thiếu điểm nhấn. Nhiều tình tiết trong phim được cho là như cũ, dễ đoán, khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Nhìn chung, "Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh" là một bộ phim giải trí nhẹ nhàng với dàn diễn viên đẹp nhưng kịch bản còn nhiều sạn. Phim phù hợp với những ai muốn tìm kiếm một bộ phim để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng mà không đòi hỏi quá nhiều về nội dung.