Phiên bản đặc biệt của Ford Mustang chỉ được sản xuất 100 chiếc

Phiên bản đặc biệt Carroll Shelby Centennial Edition Mustang sở hữu thiết kế khác biệt nhằm tri ân nhà sáng lập hãng độ.

Shelby American vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Carroll Shelby Centennial Edition Mustang để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Carroll Shelby. Đây là một mẫu xe cực kỳ đặc biệt, chỉ sản xuất 100 chiếc và chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ.

carroll-shelby-centennial-editio-1714437022.jpg

Phiên bản này mang lại hai biến thể là Fastback và Convertible, với số lượng sản xuất giới hạn nhưng độc đáo. So với Shelby Super Snake, phần đầu xe được điều chỉnh kỹ lưỡng với lưới tản nhiệt, cản trước, hốc gió và nắp capo có thiết kế khí động học đặc trưng.

Điểm nhấn của Carroll Shelby Centennial Edition Mustang là bộ tem đua thể thao Le Mans màu đen mờ chạy dọc thân xe, cùng với hình ảnh nhà sáng lập Carroll Shelby trên nắp capo. Ngoài ra, xe còn được trang bị các chi tiết thể thao như ốp hông, cánh gió, và bộ mâm đúc hợp kim nhôm kích thước 20 inch.

Nội thất của xe không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản Mustang tiêu chuẩn, nhưng vẫn được trang trí với logo và chữ ký của Carroll Shelby ở nhiều vị trí khác nhau.

Động cơ "Black Hat" V8 siêu nạp dung tích 5.0L của Carroll Shelby Centennial Edition Mustang sản sinh công suất hơn 750 mã lực. Mức giá chính thức của gói nâng cấp này là 49.995 USD, chưa bao gồm giá trị của chiếc Ford Mustang GT 2023 nguyên bản.