Paris Hilton và Carter Reum chào đón đứa con thứ 2: Nhìn lại chuyện tình cổ tích của họ

Paris Hilton và Carter Reum đã chào đón đứa con thứ hai, một bé gái tên London, 10 tháng sau khi chào đón cậu con trai Phoenix. Hãy nhìn lại câu chuyện tình yêu của họ.

Với tình yêu như thế này, cuộc sống thực sự rất đơn giản.

Paris Hilton và chồng Carter Reum đã chính thức trở thành một gia đình bốn người sau khi chào đón thành viên mới nhất của họ, bé gái London kết hợp với cậu con trai 10 tháng tuổi Phoenix của họ. Cặp đôi đã thông báo tin vui của họ vào Lễ Tạ ơn, với chú thích của Paris cho bức ảnh có bộ đồ màu hồng mang tên con gái cô, "Cảm ơn vì con gái bé bỏng của tôi."

Sự xuất hiện của niềm vui mới nhất của cặp đôi này đến chỉ một tháng sau khi cựu sinh viên The Simple Life—người kết hôn với Carter vào năm 2021 sau hai năm hẹn hò—đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống ở nhà với bé Phoenix, cũng như cô và con. kế hoạch mở rộng gia đình của chồng cô.

123-1700913052.jpg

Nhưng trước khi công chúa nhỏ của cô thực sự đến, người phụ nữ 42 tuổi này đang say sưa với vai diễn mới nhất của mình — vai trò là mẹ của Phoenix, người mà cô và Carter đã chào đón thông qua người đại diện vào tháng Giêng.

“Đó là một khoảng thời gian đặc biệt,” Paris nói về tình mẹ. "Con trai nhỏ của tôi là thế giới của tôi và nó đã khiến cuộc sống của tôi cảm thấy thật trọn vẹn. Chồng tôi là người bạn đời ngọt ngào nhất, tốt bụng nhất, chung thủy và yêu thương nhất—chỉ là tất cả của tôi."

Trên thực tế, chính cuộc gặp gỡ với Carter đã cho phép ngôi sao truyền hình thực tế thực hiện được hy vọng cả đời của cô là có được những đứa con riêng.