Nữ diễn viên tăng gần chục cân chỉ vì đóng phim

Nữ diễn viên Gong Seung Yeon đã tăng 18 cân chỉ vì vai diễn trong bộ phim 'Những chàng trai đẹp trai'. Cô đã chia sẻ thông tin này trong buổi phỏng vấn trên 'Cultwo Show' ngày 18 tháng 6 cùng với hai diễn viên đồng nghiệp Lee Seong Min và Lee Hee Joon.
gong-seung-yeon-1718880292.jpg

Trong buổi phỏng vấn, Gong Seung Yeon đã tiết lộ rằng cô đã tăng 8kg để phù hợp với vai diễn. Cô cho biết: "Tôi muốn thể hiện một phong cách khác so với các diễn viên cùng tuổi, đặc biệt là vai trò của một sinh viên đại học. Vì vậy, tôi đã cố gắng tăng cân để có hình ảnh dễ thương hơn một chút."

Gong Seung Yeon cũng chia sẻ thêm về quá trình tăng cân của mình: "Tôi đã ăn rất nhiều đồ ăn nhanh và ít tập thể dục, vì vậy tăng cân khá nhanh. Ngay khi kết thúc quay phim, tôi đã bắt đầu giảm cân lại."

Bộ phim 'Những chàng trai đẹp trai' là một bộ phim hài kinh dị kể về một linh hồn độc ác bị phong ấn trong tầng hầm và tỉnh dậy khi Jae Pil (do Lee Seong Min thủ vai) và Sang Gu (do Lee Hee Joon thủ vai) chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng nông thôn. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 6 theo giờ Hàn Quốc.