Nữ diễn viên Phương Oanh rạng rỡ du xuân cùng "cặp song sinh" trong bụng.

"Bà bầu" Phương Oanh rạng rỡ du xuân cùng ông xã Shark Bình: Nhan sắc thăng hạng, được chồng cưng chiều hết mực
p-huong-oanh-5jpg-1708232564.crdownload

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phương Oanh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh du lịch nghỉ dưỡng tại một địa điểm sang trọng, đẳng cấp. Nơi đây sở hữu cảnh thiên nhiên lãng mạn, đẹp mắt, giúp Phương Oanh tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ sau những ngày Tết bận rộn.

Dù đang mang thai song thai ở tháng thứ 7, Phương Oanh vẫn khiến người xem trầm trồ bởi nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn. Vóc dáng của cô vẫn thon gọn, ngoại trừ phần bụng bầu vượt mặt. Nữ diễn viên tự tin diện những bộ váy ôm sát, khoe khéo đường cong cơ thể cùng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm vốn có.

Bên cạnh nhan sắc ấn tượng, thần thái hạnh phúc, viên mãn của Phương Oanh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây chính là minh chứng cho thấy cô đang được ông xã - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) yêu thương, chiều chuộng hết mực.

phuong-oanh-2-1708232564.jpg
p-huong-oanh-5jpg-1708232564.crdownload
phuong-oanh-22-1708232564.jpg

Trong một chia sẻ gần đây, Phương Oanh bộc bạch rằng việc mang thai khiến cô trở nên chín chắn và đằm tính hơn. Cô không còn hiếu thắng, bốc đồng như trước mà suy nghĩ thấu đáo và quan tâm nhiều hơn đến gia đình, người thân.

Ngoài nỗ lực trong công việc và duy trì nhan sắc, Phương Oanh cũng tiết lộ rằng kể từ khi lấy chồng, cô đã tập trung trau dồi các kỹ năng nữ công gia chánh, chăm sóc gia đình để giữ gìn tổ ấm hạnh phúc.

Có thể thấy, Phương Oanh đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Niềm vui làm mẹ sắp tới cùng sự yêu thương, hỗ trợ từ ông xã chính là nguồn động lực giúp cô luôn rạng rỡ, tự tin và tỏa sáng.