Nữ diễn viên Nam Gyu Ri 41 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao bàn tán về nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian của nữ diễn viên Nam Gyu Ri. Nhiều người không thể tin được rằng nữ diễn viên sinh năm 1985 này đã bước sang tuổi 41.

Nam Gyu Ri được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc. Cô từng là trưởng nhóm nhạc nữ SeeYa đình đám một thời. Sau khi rời nhóm, Nam Gyu Ri gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất với các bộ phim nổi tiếng như "49 Days", "Life is Beautiful", "Kairos"...

nam-gyu-ri-1-1713459476.png

Mới đây, Nam Gyu Ri xuất hiện trên chương trình tạp kỹ cùng Tak Jae Hoon, khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung không đổi của cô. Nhiều người so sánh Nam Gyu Ri với các nữ diễn viên trẻ trung khác như Han Go Eun và Kim Sa Rang.

nam-gyu-ri-2-1713459475.png
nam-gyu-ri-3-1713459476.png

Trên diễn đàn Nate Pann, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của Nam Gyu Ri: "Cô ấy không có nếp nhăn... Cô ấy cũng phát hành một ca khúc solo mới lần đầu tiên sau 13 năm và cô ấy hát cũng rất hay."

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, Nam Gyu Ri còn được khen ngợi bởi tài năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào. Mới đây, cô đã tái xuất với ca khúc solo mới sau 13 năm vắng bóng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc và tài năng của Nam Gyu Ri. Họ cho rằng cô là một trong những nữ diễn viên "lão hóa ngược" thành công nhất của showbiz Hàn Quốc.

nam-gyu-ri-4-1713459475.png

Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: " Cô ấy thực sự nổi tiếng khi mới ra mắt. Cô ấy có cảm giác Suzy nên đã nổi tiếng ngay lập tức", "Cô ấy nổi tiếng vì xinh đẹp khi mới ra mắt", "Tất cả các nữ diễn viên ở độ tuổi 40 bao gồm cả Hwang Jung". Eum, Nam Gyu Ri, Yoon Eun Hye, Park Han Byul, Lee Chung Ah, Lee Da Hae, Dara, Goo Hye Sun, Jang Shin Young, Seo In Young, Han Ji Hye, So Yi Hyun, Nam Sang Mi và Solbi đều trông trẻ so với tuổi của mình", "Cô ấy thật xinh đẹp", "Cô ấy trông trẻ hơn tôi và tôi đang ở độ tuổi 20", "Cô ấy trông trẻ hơn cô ấy 20 tuổi" và " Không thể tin được rằng cô ấy ở độ tuổi 40 của cô ấy."