Nữ diễn viên "Exhuma" Jung Yun Ha chiến đấu chống ung thư

Nữ diễn viên Jung Yun Ha của bộ phim "Exhuma" đã tiết lộ rằng cô đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư.
jung-yun-ha-1716902637.jpeg

Vào ngày 25 tháng 5, công ty quản lý C-Jes Studios của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin này trên Instagram của cô ấy: "Jung Yun Ha hiện đang chờ đợi kết quả xét nghiệm. Tùy thuộc vào kết quả, cô ấy sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc hồi phục sức khỏe."

Trước đó, Jung Yun Ha đã chia sẻ trên Instagram (bài đăng hiện đã bị xóa) rằng: "Khoảng một năm ba tháng trước, tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và phải phẫu thuật. Sau đó, sinh thiết sau phẫu thuật phát hiện ra một khối u lành tính. Tuy nhiên, một năm sau đó, tôi lại được thông báo rằng căn bệnh đã quay trở lại."

Cô chia sẻ thêm: "Hiện tại tôi đang trên đường về nhà sau khi thực hiện xét nghiệm ở một bệnh viện khác để lấy ý kiến thứ hai. Tôi được biết kết quả xét nghiệm đầu tiên và thứ hai không tốt, và hôm nay tôi suy nghĩ nhiều hơn so với lần đầu tiên nhận được tin tức này cách đây một năm. Khi đó, tôi viết và chia sẻ vì cảm thấy muốn làm bất cứ điều gì khác ngoài việc chịu đựng trong im lặng một mình. Mong các bạn thông cảm nếu tôi không thể trả lời tin nhắn vì có thể tôi đang ở trong trạng thái không thể kiềm chế được cảm xúc hoặc không có đủ can đảm để giữ tinh thần tích cực."

Jung Yun Ha bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu thương mại vào năm 2007. Sau đó, cô chuyển sang diễn xuất và gần đây nhất là tham gia bộ phim "Exhuma".