NMIXX tiếp tục chinh phục thế giới với 'DASH'

Nhóm nhạc nữ NMIXX đang tiếp tục chứng tỏ sức hút toàn cầu của mình với sự trở lại thành công của mini-album thứ hai "Fe3O4: BREAK".
nmixx1-1705430974.png

Ngay sau khi phát hành vào ngày 15 tháng 1, "Fe3O4: BREAK" đã đứng đầu Bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu. Album cũng đạt vị trí số một trên Bảng xếp hạng album iTunes tại 13 khu vực nước ngoài, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, album còn đạt vị trí cao trên Bảng xếp hạng album Apple Music ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Trên các trang nghe nhạc trực tuyến trong nước, ca khúc chủ đề "DASH" cũng đạt được thành tích ấn tượng. Bài hát đã lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100 và Hot 100 ngay sau khi phát hành và thậm chí còn đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng đang lên trong nước VIBE.

"DASH" là một bài hát thuộc thể loại mix-pop kết hợp giữa hip-hop trường phái cũ và pop punk. Bài hát được đánh giá cao bởi sự tiến triển năng động, phần điệp khúc bắt tai và phần rap cuốn hút.

MV của "DASH" cũng thu hút được sự chú ý của khán giả. MV mang đậm chất phá cách với hình ảnh NMIXX vượt qua những chướng ngại vật như nhà tù và đèn giao thông.

Với những thành tích ấn tượng trên, NMIXX đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng với những hoạt động trở lại sôi nổi.