Nissan Almera mới sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm 2024, nâng cấp cả thiết kế lẫn trang bị, tăng sức cạnh tranh với Vios, City

Nissan Almera mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nissan Almera facelift sẽ là một sự cải tiến đáng chú ý trong dòng xe sedan hạng B. Dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm 2024 tại thị trường Việt Nam, phiên bản mới này sẽ mang lại nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của Nissan Almera mới là phần đầu xe được tinh chỉnh, với lưới tản nhiệt V-Motion được cập nhật và hốc gió lớn hơn, tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và hầm hố hơn. Ngoài ra, cản trước cũng được cải thiện, cùng với việc thay đổi vị trí của đèn sương mù và logo Nissan mới.

Bên hông, Almera 2024 sẽ được trang bị bộ vành la-zăng mới, với phiên bản cao cấp sử dụng mâm 16 inch thiết kế thể thao. Trong khi đó, nội thất của xe không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng được nâng cấp với sạc điện thoại không dây, hệ thống Cruise Control, chìa khóa điều khiển từ xa mới, màn hình trung tâm kết nối Apple Carplay/Android Auto và hệ thống âm thanh 6 loa.

44095846118350763569568486201707-1714710288.jpg

Về khía cạnh động cơ, Almera mới vẫn sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Điều này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ xấp xỉ 23,3 km/lít.

Trên thị trường Việt Nam, Nissan Almera đang cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B với giá bán tương đối cao so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City. Tuy nhiên, với những cải tiến đáng kể trong thiết kế và trang bị, Almera facelift có thể gây ra sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong thị trường xe sedan hạng B tại Việt Nam.