Nissan sẽ sản xuất hàng loạt xe điện chạy bằng pin tiên tiến

Hãng chế tạo ô tô Nissan của Nhật Bản cho biết hãng này dự kiến sẽ sản xuất hàng loạt xe điện chạy bằng pin tiên tiến thế hệ tiếp theo - pin thể rắn, vào đầu năm 2029.

Thông tin về kế hoạch sản xuất pin thể rắn của Nissan là một bước quan trọng trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp ô tô điện. Việc phát triển loại pin này có thể giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả của xe điện, đồng thời tạo ra một sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

172504-nissan-ban-toan-bo-co-pha-1713518606.jpg

Nissan đã là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu về công nghệ điện và việc họ đầu tư vào pin thể rắn chỉ củng cố thêm vị thế của họ trong lĩnh vực này. Bằng việc sử dụng các vật liệu mới và độc đáo cho pin, như kim loại lithium thể rắn, Nissan đang tiến xa hơn trong việc phát triển công nghệ pin tiên tiến.

Sự ra đời của pin thể rắn có thể là một bước đột phá quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô điện, đồng thời mở ra cơ hội cho Nissan và các nhà sản xuất khác để cải thiện hiệu suất và tính tiện ích của các mẫu xe điện trong tương lai.