Nissan Qashqai 2024 ra mắt: Bỏ hẳn kiểu thiết kế từng được quảng cáo rầm rộ, là bản tham khảo của X-Trail đời mới

Phiên bản 'rút gọn' của Nissan X-Trail là Qashqai vừa được nâng cấp giữa vòng đời.

Nissan Qashqai 2024 vừa trải qua một bản cập nhật đáng chú ý, mang đến nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ để duy trì tính cạnh tranh trong phân khúc SUV. Một điểm dễ nhận thấy là tản nhiệt chrome hình chữ V trước đây đã được thay đổi, cho một diện mạo mới với tản nhiệt dạng mắt lưới lớn hơn, kết hợp với đèn pha ẩn góc và đèn ban ngày siêu mảnh mai, mang lại một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại hơn.

nissan-qashqai-facelift-00002-20-1713432265.jpg

Phần đuôi xe cũng được cải tiến với dàn đèn hậu LED mới và cản sau thể thao hơn. Đối với người dùng muốn tăng thêm vẻ thể thao cho xe, gói trang bị N-Design cung cấp ốp trang trí đồng màu xe và mâm 20 inch.

Mặc dù không có sự thay đổi đáng kể về hệ truyền động, nhưng người dùng vẫn có nhiều lựa chọn với các phiên bản hybrid bổ trợ 1.3L và 1.5L hybrid.

Trong cabin, mặc dù thiết kế nội thất không thay đổi nhiều, nhưng hệ thống thông tin giải trí đã được nâng cấp với hệ điều hành Android, cung cấp nhiều tính năng mới như Google Maps và Google Assistant.

Nissan Qashqai 2024 cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích hơn như màn toàn cảnh 3D, camera dưới gầm cho khả năng "ca pô vô hình", và tính năng ghi nhớ vị trí đỗ xe yêu thích.

Dù chưa có thông tin về giá cả chính thức, nhưng việc cập nhật này chắc chắn sẽ giữ cho Qashqai đứng vững trong cuộc cạnh tranh, và có thể sẽ tạo ra động lực cho việc cập nhật tương tự cho các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm Nissan.