Kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường sát cạnh Việt Nam, Nissan Teana ra mắt phiên bản mới

Tại thị trường Trung Quốc, Nissan Teana 20th Anniversary Black Gold Edition có giá 191.200 Nhân dân tệ (khoảng 669 triệu đồng).

Phiên bản đặc biệt mới của dòng sedan hạng trung Teana hay Altima, gọi là Nissan Teana 20th Anniversary Black Gold Edition, đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Được phát triển từ bản 2.0L XL-TLS Enjoy Edition, phiên bản này kỷ niệm 20 năm sự hiện diện của dòng xe Teana tại thị trường Trung Quốc.

Nissan Teana 20th Anniversary Black Gold Edition có giá khởi điểm là 191.200 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 669 triệu đồng), nhưng sau khi áp dụng các ưu đãi, giá xe sẽ giảm xuống còn 145.000 Nhân dân tệ (tương đương 507 triệu đồng).

nissan-teana-20th-anniversary-bl-1714010488.jpg

Ngoại hình của phiên bản đặc biệt này được thiết kế với màu sắc đen tuyền Obsidian Black, điểm nhấn màu vàng ánh kim trên cả ngoại thất và nội thất. Điều này tạo ra vẻ sang trọng và đặc biệt cho chiếc xe. Nội thất của Teana 20th Anniversary Black Gold Edition cũng được cải thiện với các chi tiết màu vàng ánh kim trên mặt táp-lô, cửa gió điều hòa và ghế.

Trang bị tiện nghi của xe bao gồm tính năng sưởi/làm mát ghế trước có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, vô lăng vát đáy thể thao, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động và cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau.

Động cơ của Nissan Teana 20th Anniversary Black Gold Edition không có thay đổi so với bản thường, vẫn là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm, đi kèm với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Teana từng được bán tại Việt Nam nhưng đã ngừng sản xuất và phân phối từ năm 2019, và đến năm 2020 cũng bị dừng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này vẫn là một bước đánh dấu kỷ niệm quan trọng trong lịch sử sự hiện diện của Teana tại thị trường Trung Quốc.