Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz chuyển sang tập trung vào học tập

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạm gác lại showbiz Việt trong hai tháng để du học Úc, trau dồi kỹ năng diễn xuất. Đại diện của nữ diễn viên cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin này vào ngày 1/5.

Lan Ngọc chia sẻ quyết định du học xuất phát từ mong muốn nâng cao bản thân sau 13 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên cho biết cô muốn tìm kiếm những vai diễn đột phá hơn, để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

lan-ngoc-1714636831.jpg

Trước khi lên đường du học, Lan Ngọc đã hoàn thành các dự án phim ảnh và show truyền hình còn dang dở. Cô cũng cùng nhóm nhạc LUNAS chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ.

Việc Lan Ngọc tạm ngừng hoạt động showbiz sẽ ảnh hưởng nhất định đến kế hoạch ra mắt của nhóm LUNAS. Tuy nhiên, đại diện của nhóm cho biết họ đã có những phương án phù hợp để đảm bảo hoạt động hiệu quả và mang đến sản phẩm chất lượng cho khán giả.

Lan Ngọc hứa hẹn sẽ quay trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành khóa học diễn xuất tại Úc. Nữ diễn viên mong muốn được cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng và đầy cảm xúc hơn.

Tin tức này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ cho quyết định của Lan Ngọc và mong chờ sự trở lại của cô trong tương lai.