Ngôi sao bóng rổ Hàn Quốc vướng kiện tụng với bạn gái cũ sau cáo buộc tống tiền, theo dõi và phá thai

Heo Woong, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Hàn Quốc, đang phải đối mặt với vụ kiện tụng từ bạn gái cũ "A" với những cáo buộc nghiêm trọng bao gồm tống tiền, đe dọa và theo dõi.
heowoong-1719509189.jpg
Heo Woong, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Hàn Quốc

Cầu thủ bóng rổ Hàn Quốc Heo Woong (31 tuổi) hiện đang là tâm điểm tranh cãi vì vụ kiện liên quan đến bạn gái cũ 'A'. Theo thông tin mới nhất, Heo Woong đã đệ đơn kiện lên Sở cảnh sát Gangnam Seoul chống lại 'A', người mà anh ta cáo buộc đã đe dọa, tống tiền và theo dõi anh. Heo Woong cho biết 'A' đã yêu cầu 300 triệu KRW (~ 216.000 USD) và đe dọa tiết lộ đời tư của anh nếu không được đáp ứng.

Heo Woong và 'A' bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2018, nhưng do sự khác biệt, họ đã chia tay và hợp tác nhiều lần trước khi chấm dứt mối quan hệ vào tháng 12 năm 2021. Trong suốt 3 năm họ có nhau, 'A' có thai hai lần và đã phá thai cả hai lần.

Sau khi phá thai lần thứ hai, 'A' đề nghị kết hôn trước khi sinh con, nhưng Heo Woong từ chối và bác bỏ ý kiến đó. Anh ta vẫn muốn 'A' sinh con và cam kết sẽ "chịu trách nhiệm". Tuy nhiên, sau khi bị từ chối, 'A' đã thay đổi thái độ, đe dọa Heo Woong bằng tin nhắn "Anh sẽ chết trước mắt em" và thậm chí đột nhập vào nhà anh ta.

Sau khi vụ kiện này được công khai, Heo Woong đã xin lỗi người hâm mộ trên mạng xã hội vì đã "gây xáo trộn" và yêu cầu họ "tin tưởng và chờ đợi". Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã phản ứng bằng lời chỉ trích, đặc biệt lo ngại về việc Heo Woong sẽ "chịu trách nhiệm" như thế nào đối với đứa trẻ chưa kết hôn.

Heo Woong hiện đang chơi cho Busan KCC Egis ở Giải bóng rổ Hàn Quốc 1 và cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Năm ngoái, anh được bầu chọn là cầu thủ được yêu thích nhất tại 'KBL1 All-Star Games' năm thứ ba liên tiếp.