Nghệ sĩ K-pop được đăng ký nhiều nhất trên YouTube qua các thế hệ

YouTube đã trở thành bệ phóng quan trọng cho các nghệ sĩ K-pop tiếp cận và khuấy động lượng fan quốc tế. Số lượng người đăng ký kênh YouTube chính thức là thước đo sức hút và tầm ảnh hưởng của họ. Dưới đây là danh sách nghệ sĩ tiêu biểu dẫn đầu xu hướng qua các thế hệ K-pop:

Hãy cùng điểm qua danh sách những nghệ sĩ K-pop được đăng ký nhiều nhất trên YouTube từ mỗi thế hệ, thể hiện sức ảnh hưởng và vị thế của họ trên bản đồ âm nhạc toàn cầu.

Thế hệ Đầu Tiên – PSY [18.7 triệu người đăng ký]

Kể từ khi ra mắt vào năm 2001, nghệ sĩ solo Hàn Quốc PSY đã thu hút hơn 18,7 triệu người đăng ký trên YouTube. Các bản hit như "GANGNAM STYLE" và "GENTLEMAN" đã biến anh thành một ngôi sao quốc tế, đưa kênh của anh trở thành kênh được đăng ký nhiều nhất trong thế hệ K-pop đầu tiên.

Thế hệ Thứ Hai – BIGBANG [15,1 triệu người đăng ký]

BIGBANG, ra mắt vào năm 2006 dưới sự quản lý của YG Entertainment, đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên YouTube với những bài hát và video âm nhạc độc đáo của mình. Với 15,1 triệu người đăng ký, BIGBANG là nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ hai được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này.

Thế hệ Thứ Ba – BLACKPINK [93,7 triệu người đăng ký]

Black Pink, thành lập bởi YG Entertainment và ra mắt vào năm 2016, hiện là nhóm nhạc K-pop có số lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Kênh chính thức của họ đã vượt qua con số 93,7 triệu người đăng ký, củng cố vị thế của họ là một trong những nghệ sĩ K-pop có ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thế giới.

Thế hệ Thứ Tư – Stray Kids [16.3 triệu người đăng ký]

Stray Kids, ra mắt vào năm 2018 dưới sự quản lý của YG Entertainment, nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật của thế hệ thứ tư. Với 16,3 triệu người đăng ký trên YouTube, Stray Kids thể hiện sự năng động và sự đổi mới của làn sóng thần tượng K-pop mới.

Thế hệ Thứ Năm – BABYMONSTER [5,55 triệu người đăng ký]

Nhóm nhạc nữ tân binh BABYMONSTER của YG Entertainment, ra mắt lần đầu vào năm 2023, đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ năm được đăng ký nhiều nhất trên YouTube, thu về hơn 5,55 triệu người đăng ký trong một thời gian ngắn.

Mỗi thế hệ K-pop đều mang đến những nghệ sĩ không chỉ thống trị bảng xếp hạng âm nhạc mà còn thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu trên YouTube.