NewJeans vượt qua 4 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify, đưa mọi album vào danh sách tỷ lượt phát

Nhóm nhạc NewJeans đang tạo nên cơn sốt âm nhạc khi chính thức cán mốc 4 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify, đưa tất cả các bài hát trong ba album của họ vào danh sách phát trực tuyến tỷ lượt.
newjeans1-1712737707.jpg

NewJeans, nhóm nhạc nữ đang tạo nên cơn sốt toàn cầu, đã ghi nhận một cột mốc ấn tượng mới khi tổng lượt stream trên Spotify chính thức cán mốc 4 tỷ. Đặc biệt hơn, tất cả các bài hát trong ba album của nhóm đều góp mặt trong danh sách phát trực tuyến trị giá hàng tỷ lượt, khẳng định vị thế cường quốc âm nhạc không thể chối cãi của NewJeans.

Dấu ấn "Get Up" và sức ảnh hưởng bùng nổ

newjeans-1711984689.jpg

Theo dữ liệu Spotify được cập nhật vào ngày 10 tháng 4 (giờ Hàn Quốc), ca khúc chủ đề "Get Up" thuộc album thứ hai cùng tên của NewJeans đã đạt được 111.637 lượt phát ấn tượng tính đến ngày 8 tháng 4 (giờ Hàn Quốc). Dù sở hữu thời lượng ngắn ngủi chỉ 36 giây, "Get Up" đóng vai trò như một màn dạo đầu hoàn hảo, phô diễn tài năng thanh nhạc và khả năng biểu cảm tinh tế của các thành viên.

Thành công vang dội của "Get Up" tiếp tục tô điểm thêm cho thành tích ấn tượng của NewJeans trên Spotify. Nhóm hiện sở hữu 12 bài hát trong danh sách đĩa hát đạt mốc một tỷ lượt phát. Từ album đầu tay "New Jeans", album đơn "OMG" cho đến bản phát hành mới nhất "Get Up", mỗi ca khúc đều thu hút hàng trăm triệu lượt stream, với một số bài hát thậm chí vượt mốc 600 triệu lượt xem.

Đĩa đơn đôi "How Sweet" hứa hẹn bùng nổ

Với sức hút vô song và sự tán dương nồng nhiệt từ giới phê bình, mọi ánh mắt giờ đây đều đổ dồn vào đĩa đơn đôi sắp tới của NewJeans mang tên "How Sweet", dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 5 (giờ KST). Đơn đặt hàng trước cho "How Sweet" sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4, tiếp theo là sự ra mắt video âm nhạc cho bài hát chủ đề "Bubble Gum" vào nửa đêm ngày 27 tháng 4 (giờ Hàn Quốc).

Sự bùng nổ mạnh mẽ trên Spotify cùng sự ra mắt hứa hẹn đầy bùng nổ của "How Sweet" một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của NewJeans trong thế hệ nghệ sĩ K-Pop mới. Nhóm nhạc tài năng này hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái những thành công vang dội hơn nữa trong tương lai, mang đến những giai điệu tuyệt vời và khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc quốc tế.