Nayeon của TWICE tỏa sáng trên trang bìa WWD KOREA với phong cách gothcore đầy cá tính

Nayeon của TWICE đã xuất hiện trên trang bìa số tháng 7 của tạp chí WWD KOREA với phong cách gothic cổ điển nữ tính, khác biệt so với hình ảnh thường ngày của cô.
nayeon10-1718693862.png

TWICE Nayeon đã trở lại với mini album solo thứ hai "NA" vào ngày 14 tháng 6 và tiếp tục khuấy đảo người hâm mộ với hình ảnh và âm nhạc mới mẻ. Trên trang bìa số tháng 7 của WWD KOREA, Nayeon khoe vẻ ngoài gothcore nữ tính cổ điển, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh thường ngày của cô.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ thái độ tự tin và độc lập của Nayeon, gợi nhớ đến phong cách diva nhạc pop đầu những năm 2000. Nayeon chia sẻ: "Tôi muốn tạo sự khác biệt so với album solo đầu tay nên đã chuẩn bị một concept hoàn toàn khác. Đó là phong cách mà tôi luôn muốn thử nên tôi rất hài lòng với nó."

Hợp tác với những nhạc sĩ tài năng và tạo nên những bản nhạc ấn tượng.

nayeon11-1718693862.png

Album "NA" quy tụ dàn nhạc sĩ tài năng như Julie của Kiss of Life và Lee Chan-hyuk của Acme. Nayeon chia sẻ: "Mỗi bài hát đều đặc biệt vì tôi đã làm việc với những nhạc sĩ mà tôi luôn muốn hợp tác cùng. Nhưng nếu phải chọn một thì đó sẽ là ca khúc 'Magic' với Julie của Kiss of Life. Đó là một bài hát mà giọng nữ và rap hòa quyện với nhau và sức mạnh tổng hợp tỏa sáng."

10 năm không ngừng phát triển và gắn kết cùng TWICE.

Nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động cùng TWICE, Nayeon bộc bạch: "Có một số điều tiếc nuối nhưng tôi không cảm thấy hối tiếc bất cứ điều gì. Đặc biệt là khi năm tháng trôi qua, tôi nhận ra rằng các thành viên đều quan trọng đối với tôi và tôi có một mối liên kết đặc biệt với họ."

Nayeon chia sẻ: "Mùa hè này còn đặc biệt hơn nữa. Chúng tôi không có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ nên chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào trong mùa hè này và cùng họ tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp nhé."