Nam Em và Hữu Cường sánh đôi dự sự kiện ra mắt MV của Nam Anh

Tối 20/12, Hoa khôi Nam Em và bạn trai Hữu Cường sánh đôi dự sự kiện ra mắt MV "Gái nhà lành" của chị gái song sinh Nam Anh.
nam-em-1703148897.jpg
Nam Em và Hữu Cường sánh đôi dự sự kiện ra mắt MV của Nam Anh
nam-em2-1703148897.jpg
Nam Em đến chúc mừng chị gái song sinh Nam Anh ra mắt MV mới.

Nam Em diện đầm cúp ngực tôn dáng, còn Hữu Cường mặc áo sơ mi kết hợp quần tây. Đôi tình nhân khoác tay nhau khi vừa đến nơi. Tuy nhiên, khi thấy ống kính hướng về mình, cả hai không chụp hình chung, hạn chế tương tác.

Tại sự kiện, Nam Em cho biết cô rất lo và thương chị gái song sinh vì bản thân cũng từng đi hát, làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề. Tuy nhiên, cô vui, tự hào và ủng hộ việc đi hát của Lệ Nam.

"Nếu Nam Em không đi hát nữa thì giờ đã có Lệ Nam tiếp bước hành trình này. Chúc Lệ Nam luôn tự tin, vững vàng, tin vào giá trị của bản thân", cô nói.

nam-anh-1703148897.jpg
Nam Anh trình diễn ca khúc 'Gái nhà lành'.

MV "Gái nhà lành" do Phạm Việt Hoàng sáng tác. Bản phối với tiết tấu sôi động tạo điểm nhấn bằng phần rap của Freaky. Lệ Nam nói cô gái trong MV có vẻ ngoài ngây thơ, hiền lành nhưng cá tính mạnh mẽ, độc lập - giống hình tượng cô xây dựng. Để làm MV, cô phải bán chiếc xe của mình. Người đẹp mong màn debut với vai trò ca sĩ được khán giả ủng hộ.

3-1703149003.jpg

Nam Em và Hữu Cường công khai tình cảm vào tháng 11/2023. Người đẹp cho biết lần đầu gặp Hữu Cường, cô ấn tượng với hình xăm mặc pháp phục cùng đôi bàn tay đẹp của anh. Theo ca sĩ, bạn trai chiều chuộng cô. Ở cạnh anh, cô cảm nhận mình như đứa trẻ, được nâng niu, yêu thương hết mực.

Nam Em thừa nhận trước kia nhiều người sẵn sàng cho tiền và danh phận nhưng cô đều từ chối vì muốn tìm tình yêu đích thực. Cô từng có ý định từ bỏ nghệ thuật khi xung quanh mình xảy đến nhiều ồn ào nhưng khi gặp bạn trai, mọi thứ thay đổi. Anh hiện là quản lý, đồng hành cùng cô trong công việc và cuộc sống. Hiện cả hai đã gắn bó được hơn 6 tháng, dự kiến kết hôn tháng 4/2024.

Về phía Hữu Cường, anh quyết định công khai tình cảm với Nam Em vì muốn đồng hành cùng cô sau những tổn thương trong quá khứ. Anh khẳng định không sợ sự khắc nghiệt, thị phi khi yêu mỹ nhân 27 tuổi. Doanh nhân cho biết giữa anh và Nam Em nhiều lần tranh luận, giận hơn nhưng vẫn chọn gắn bó bên nhau.

"Tôi nói với cô ấy là khi nào em cảm thấy sự cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa thì hãy để anh lo cho em danh phận, hào quang ở lĩnh vực khác", anh nói.