Nam Em tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều biến cố

Chuyện tình cảm của hoa khôi Nam Em luôn thu hút sự chú ý. Sau bao thăng trầm, mất mát trong tình cảm thì mới đây, Nam Em đã cho thấy "tìm được bến bờ hạnh phúc". Không chỉ cập nhật trạng thái đang hẹn hò trên Facebook cá nhân, cô còn công khai người yêu ở đời thực.

Sau nhiều mối tình dang dở, Hoa khôi Nam Em cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai tên Cường. Cả hai đã yêu nhau được 6 tháng và đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới.

Bạn trai của Nam Em là một doanh nhân trẻ, đang kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và có gu thời trang ấn tượng. Nam Em cho biết, cô và bạn trai có nhiều điểm chung về tính cách và quan điểm sống. Cả hai đều là người yêu thích nghệ thuật và có lối sống tích cực.

Khi cô vừa nhìn thấy anh, Nam Em đã bị chồng sắp cưới thu hút vì thấy được ánh "hào quang" xung quanh người đàn ông này: "Tôi vốn không thích những người có hình xăm trên người nhưng khi gặp anh ấy, hào quang xung quanh khiến tôi bất ngờ, kiểu sạch, sáng và cao sang. Lúc đó tôi đã bị hớp hồn".

3-1701154759.jpg
Hình ảnh Nam Em công khai chồng sắp cưới

Theo lời Nam Em thì bạn trai rất chiều cô. Khi ở bên anh, Nam Em giống như một đứa trẻ, được nâng niu, chiều chuộng, yêu thương hết mực vừa như một người cha, vừa như một người thầy, vừa như một người bạn lại vừa là một người yêu.

Nam Em thừa nhận, lúc cô công khai bạn trai lên mạng xã hội là cô đã "chơi chiêu". Bởi từng có nhiều người nói yêu cô nhưng khi cô công khai thì họ lại "chạy mất dép". Nam Em muốn thử tình cảm mà bạn trai dành cho mình có thật hay không nên công khai lên mạng xã hội.

23-1701154843.jpg
Hình ảnh Nam Em cùng với chồng sắp cưới tại sự kiện

Chuyện tình của Nam Em và bạn trai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Ai cũng mong muốn cho cô nàng sớm tìm được hạnh phúc đích thực sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm.

22-1701154898.jpg
Nam Em tình tứ bên chồng sắp cưới

Trải qua nhiều khó khăn, Nam Em bày tỏ cô muốn gắn bó lâu vào với người đàn ông hiện tại. Cả hai cũng đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của cuộc đời và hứa sẽ thông báo đến mọi người khi đúng thời điểm.