Mộc Châu Milk vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Mộc Châu Milk tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam

Ngày 18/1/2024, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) đã được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Đây là lần thứ 3 Mộc Châu Milk được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Với tổng doanh thu đạt 3.135 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2022, Mộc Châu Milk tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam. Lợi nhuận sau thuế đạt 315 tỷ đồng, tăng 15%, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.

top-10-sua-1706257309.jpg
sua-moc-chau-1706257309.jpg

Để đạt được những thành tích này, Mộc Châu Milk đã triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, trong đó có việc chú trọng phát triển vùng nguyên liệu sữa. Hiện nay, Mộc Châu Milk đang sở hữu vùng nguyên liệu sữa quy mô lớn nhất nhì khu vực phía Bắc, với hơn 20.000 con bò sữa.

Mộc Châu Milk cũng luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín của Thụy Điển, với khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nhập nguyên liệu cho tới tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Mộc Châu Milk cũng luôn đồng hành cùng người nông dân, hỗ trợ bà con ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, góp phần nâng cao thu nhập cho bà con và phát triển bền vững ngành chăn nuôi bò sữa.

Với những thành tích đạt được, Mộc Châu Milk đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.