Mẹo chọn ghế giám đốc cho người tuổi Hợi hợp phong thủy

Hà Nhiên
Bạn là một người tuổi Hợi? Bạn đang chưa biết tìm kiếm mẫu ghế giám đốc như thế nào cho hợp phong thủy? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tại sao nên mua ghế giám đốc cho người tuổi Hợi hợp phong thủy?
Thứ nhất, ghế giám đốc hợp phong thủy giúp khẳng định vị thế của nhà lãnh đạo. Như chúng ta đã biết, giám đốc là người có quyền lực cao nhất trong công ty, phòng làm việc được xem là nơi trao đổi nhiều thông tin quan trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất như thế nào cho hợp phong thủy luôn được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là ghế cho giám đốc tuổi Hợi phải chọn sao cho đẹp, sang trọng, khẳng định được vị thế của người lãnh đạo.

Một số mẹo chọn ghế giám đốc cho người tuổi Hợi hợp phong thủy
Mỗi vị giám đốc sinh năm Hợi lại có cung mệnh khác nhau. Dựa vào cung mệnh của từng người mà chọn mua ghế giám đốc sao cho hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn, tài lộc.

Quý Hợi

Các vị lãnh đạo tuổi Quý Hợi là những người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy. Bạn nên chọn những chiếc ghế có màu đen, màu xanh nước biển để hợp với Thủy mang lại tài lộc, thuận lợi trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Kim sinh Thủy nên người tuổi này cũng có thể chọn ghế có màu vàng, trắng, ghi, xám.

anh-chup-man-hinh-2024-03-06-luc-192735-1709728080.png
 

Về kiểu dáng nên chọn những loại ghế có phần lưng cao, ôm cơ thể, có thể kéo ngả ra sau để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, nên tham khảo những mẫu ghế có các đường nét, thiết kế tinh tế, sắc sảo làm toát lên vẻ sang trọng và vị thế của vị lãnh đạo.

Ất Hợi

Ất Hợi (1995) mệnh Hỏa nên chọn ghế có màu xanh hoặc màu đỏ là phù hợp nhất. Vì màu đỏ là màu bản mệnh của người sinh năm này, còn màu xanh là màu tượng trưng cho hành Mộc. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên màu xanh rất tốt cho người sinh năm 1995. Ất Hợi nên lựa chọn ghế giám đốc có chất liệu inox không rỉ, vải hoặc da. Về kiểu dáng, tham khảo mẫu ghế có hình dạng trên nhỏ dưới to như hình tam giác, phần lưng thuôn dài hoặc hình chữ nhật. Bánh xe dưới ghế có thể linh hoạt di chuyển, có độ ngả ra sau đem lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người dùng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-06-luc-192739-1709728080.png
 

Tân Hợi

Khi chọn ghế giám đốc cho người tuổi Hợi, đặc biệt là người sinh năm Tân Hợi (1971), bạn nên ưu tiên những mẫu ghế có màu vàng hoặc màu trắng. Theo niên mệnh, người tuổi này thuộc mệnh Kim nên hai màu sắc trên hợp phong thủy mang lại thuận lợi và may mắn trong công việc. Ngoài ra, Tân Hợi nên kiêng kị những màu như đỏ, cam, hồng các màu này thuộc Hỏa mà Hỏa lại khắc Kim không tốt cho chủ nhân.