MC Bạch Lan Phương kết hôn với bạn trai Huỳnh Anh kém 6 tuổi

Diễn viên Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương đã chính thức "về chung một nhà" sau 4 năm gắn bó, bất chấp khoảng cách tuổi tác 6 năm.

Chuyện tình của cặp đôi từng thu hút nhiều sự chú ý bởi Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Tuy nhiên, vượt qua mọi định kiến, họ đã chứng minh tình yêu chân thành và bền bỉ của mình.

Tình yêu "không vì nhan sắc"

huynh-anh-1-1714236450.jpg

Bạch Lan Phương chia sẻ, cô và Huỳnh Anh đến với nhau không phải vì nhan sắc mà vì sự đồng điệu về tâm hồn và sự thấu hiểu dành cho nhau. Huỳnh Anh là người đầu tiên khiến cô thoải mái, tự tin để mặt mộc mỗi khi ở cạnh nhau.

Ngược lại, Bạch Lan Phương cũng không yêu Huỳnh Anh vì vẻ ngoài điển trai. Cô bị thu hút bởi sự chân thành, nhiệt tình của anh.

"Một số người không cho những người đã từng đổ vỡ như tôi được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập bằng những lý do mà họ nghĩ ra, họ mỉa mai tôi không xứng. Như thế nào là không xứng?", cô bày tỏ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và độc lập

huynh-anh2-1714236446.jpg

Hiện tại, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đều độc lập về tài chính. Họ có quỹ chung để chi tiêu cho gia đình do Bạch Lan Phương quản lý, ngoài ra mỗi người cũng có quỹ riêng để phục vụ cho sở thích cá nhân.

Cặp đôi chia sẻ, họ luôn tôn trọng và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Huỳnh Anh cho biết, anh ấn tượng với Bạch Lan Phương bởi sự thông minh, độc lập và cá tính mạnh mẽ.

Chuyện tình của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh là minh chứng cho việc tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản. Họ đã chứng minh rằng, hạnh phúc không phụ thuộc vào tuổi tác hay hoàn cảnh, mà quan trọng là sự chân thành và thấu hiểu dành cho nhau.