"Mãn nhãn" với Nayeon (TWICE) và những bộ cánh độc đáo,"chiếm trọn spotlight"

Nayeon của TWICE đã trở thành tâm điểm chú ý khi ra mắt ca khúc mới đầy sôi động "ABCD". Đi kèm với giai điệu bắt tai, vũ đạo cuốn hút, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang sân khấu cá tính và táo bạo.

Nayeon - thành viên TWICE - đã khiến các fan "đứng ngồi không yên" với màn trình diễn tràn đầy năng lượng cho ca khúc mới "ABCD". Bên cạnh giai điệu bắt tai và vũ đạo cuốn hút, trang phục sân khấu độc đáo của Nayeon cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

nayeon-14-1719217220.png
naeyeon-15-1719217226.png

Lần trở lại này, Nayeon đã táo bạo lựa chọn những bộ cánh phá cách để phù hợp với vũ đạo mạnh mẽ của bài hát. Mỗi bộ trang phục đều mang một phong cách riêng, tôn lên thần thái và khí chất của Nayeon trên sân khấu.

Hiện tại, các fan đang "rần rần" tranh luận sôi nổi về việc đâu là trang phục đẹp nhất của Nayeon trong đợt quảng bá "ABCD":

"Nayeon luôn xinh đẹp nhất trong sắc đỏ rực rỡ!"

"Mỗi bộ đều đẹp xuất sắc, nhưng ấn tượng nhất phải là set đồ xanh - trắng kia!"

"Ước gì tôi có thể sở hữu bộ trang phục đó!"

"Cá nhân tôi thích phong cách 'sang trọng', nhưng xanh - trắng cũng rất bắt mắt!"

"Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy ảnh, tôi đã hoàn toàn choáng ngợp!"

"Áo sơ mi trắng và quần jean đơn giản nhưng lại tôn lên vóc dáng của Nayeon một cách hoàn hảo!"

"Chắc chắn là bộ trang phục có kính rồi!"

"Màu đỏ vẫn là 'chân ái' của tôi!"

Có thể thấy, Nayeon đã thực sự thành công trong việc thu hút sự chú ý của khán giả với những bộ trang phục ấn tượng và đầy phong cách. Mỗi thiết kế đều góp phần tạo nên hình ảnh Nayeon cá tính, quyến rũ và đầy tự tin trên sân khấu.

Bạn ấn tượng nhất với bộ trang phục nào của Nayeon trong đợt quảng bá "ABCD"? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi nhé!